@ อย่าปล่อยให้ช่วงวันแม่ปีนี้ผ่านไปโดยไม่ได้บอกรักกัน พิซซ่า ฮัท แบรนด์พิซซ่าระดับโลก รับอาสาเป็นตัวแทนแสดงความรักแก่คุณแม่ทุกคนด้วย “พิซซ่า ฮาร์ท” พิซซ่าเครื่องแน่นในรูปทรงหัวใจ พร้อมขอบชีสล้นทะลักกับ 2 หน้ายอดฮิต ได้แก่ ฮาวายเอี้ยน และซีฟู้ด เอ็กซ์ตรีม ขนาดถาดกลาง ในราคาเดียวเพียง 359 บาท ห้ามพลาดสร้างโมเมนต์ความประทับใจระหว่างคุณแม่คุณลูก ตั้งแต่วันที่ 8-14 สิงหาคม 2565 เท่านั้น ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ โทร. 1150 หรือ www.pizzahut.co.th

@ คริสปี้ ครีม ชวนคู่แม่-ลูก มาบอกรักให้อบอวลด้วยไออุ่นในเทศกาลวันแม่แห่งชาติผ่านโดนัทเนื้อนุ่มแสนอร่อย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Krispy Kreme Happy Mother’s Day” เพียงซื้อโดนัทชนิดใดก็ได้ จำนวน 1 ชิ้น รับโดนัทออริจินัล เกลซ เป็นสื่อแทนใจให้คุณแม่ 1 ชิ้น ทันที!! ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่ร้านคริสปี้ ครีม สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage

@ ซินนาบอน ชวนคุณบอกรักแม่ด้วยความหอมกรุ่นของ “ซินนามอนโรล รสชาติดีที่สุดโลก”  กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Mother’s Day Special Set เซ็ทจับคู่ความอิ่มอร่อยของ ซินนาบอน 1 ชิ้น และ มินินอน 1 ชิ้น (รสชาติใดก็ได้) ให้ได้ทั้งคุณแม่ และคุณลูกในราคาเพียง 99 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2565 ที่ร้านซินนาบอน ทุกสาขา  หรือผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage

@ รักบ้านเกิด ชวนบอกรักแม่ “ส่งต่อสุขภาพดี ให้คนที่คุณรัก” ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยกลิ่นอายความรักของแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพ ในเครือข่าย “เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด” ด้วยน้ำผึ้งอินทรีย์พรีเมียมจากแหล่งเลี้ยงผึ้งธรรมชาติ ทำให้ได้น้ำผึ้งรสชาติหอมหวานจากเกสรดอกไม้นานาชนิด ประกบคู่กับข้าวออร์แกนิก 4 สูตร มีมาให้เลือก 2 แบบ ทั้ง Mother Set ราคา 990 บาท และ Mini Set ราคา 390 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2565 ที่ร้าน RAKBANKERD Selected ณ ชั้น G อาคารเบญจจินดา หรือ สอบถามรายละเอียดคลิก https://lin.ee/acMrCYi

@ แบรนด์รังนกแท้ รุกตลาดเทศกาลวันแม่ ต่อยอดเป็นแคมเปญ “เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้” พร้อมเปิดตัวชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ดีไซน์พิเศษ “ฟุโรชิกิ” (Furoshiki) ศิลปะการห่อผ้าของญี่ปุ่น ที่ไม่เพียงสื่อถึงการเป็นของขวัญที่ประณีต ใส่ใจ และมีคุณค่า แต่ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ สอดรับกับแนวคิดด้านความยั่งยืน และจัดโปรโมชั่นพิเศษ! ลดสูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันนี้-17 สิงหาคม 2565 และรับฟรี! ของที่ระลึกคอลเลกชั่นพิเศษ ผลงานออกแบบของศิลปินไทยชื่อดัง ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาเกตชั้นนำทั่วประเทศ และเซเว่นอีเลฟเว่น

@ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ทุกรสชาติ ได้แก่ กราโนล่า เซ็นเซชั่น เบอร์รี่, กราโนล่า เซ็นเซชั่น โกโก้ และ นัตตี้ กราโนล่า ในขนาด 454 กรัม จำหน่ายในราคา 179 บาท จากปกติราคา 215 บาท โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม-24 สิงหาคม 2565 ที่เดอะมอลทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2813-0954-5 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationofficial

@ โรบินสัน จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับวันแม่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำชวนเหล่าคุณแม่ คุณลูก มาสัมผัสโมเม้นท์ที่แสนพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ สมาชิก The1 และ Central The1 Credit Card รับคูปองส่วนลด หรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวมสูงสุด 6,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65-4 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการชอปปิงสุดสะดวกของห้างฯ รายละเอียดคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

@ เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมกับ ดีแทค ส่งมอบความอบอุ่นอันแสนพิเศษช่วงเทศกาลวันแม่ ภายใต้แคมเปญ “The Street Gift for Mom” พร้อมให้สมาชิก เดอะ สตรีท พอยท์ และ ลูกค้า dtac reward นำใบเสร็จที่ใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าฯ บวกคะแนนสะสม แลกรับของสมนาคุณ อาทิ ต้นมะลิซ้อน, Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำ มูลค่า 100 บาท, ส่วนลดและสิทธิพิเศษภายในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada

@ โรงพยาบาลนวเวช จัดแพ็กเกจ “Mother’s Day Festival 2022” เพื่อมอบเป็นของขวัญสำหรับ “แม่” คนที่คุณรัก ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพเริ่มต้นที่ 19 รายการ อาทิ ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด ตรวจการทำงานของไต ตรวจการทำงานของตับ และตรวจคัดกรองโรคหลอดเลือดและโรคหัวใจ โดยเปิดจองผ่านเว็บไซต์ www.navavej.com ในราคา 1,900-7,900 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2565 และใช้บริการได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 สอบถามและนัดหมายล่วงหน้า โทร. 0-2483-9999 หรือ www.navavej.com

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ดต้องลอง!! ส่งมาที่ [email protected]