“เลกิ๊ป” สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ยอดทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจเป็นที่สุดว่าเขาจะยึดตำแหน่งตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่นอน หากได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า “ผีแดง” ซึ่งต้องการมิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังคู่กองกลางอย่าง เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่ทีมพ่าย ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ใกล้จะได้ตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้มาเสริมทัพแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับ “ม้าลาย” ได้เรียบร้อย เหลือแค่การตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น 

ขณะเดียวกัน “เลกิ๊ป” ก็รายงานว่าตัว ราบิโอต์ เองก็มั่นใจว่าเขาจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกทั้งยังมั่นใจว่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงในทันทีอีกด้วย เนื่องจากคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกันดูเหมือนจะไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับตัวเขาในการเร่งฟอร์มเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้ด้วย