ภาพยนตร์อนิเมะ “ONE PIECE FILM RED” การันตีความสนุกจากการทุบสถิติภาพยนตร์ทำรายได้เข้าฉายวันแรกสูงสุดที่ญี่ปุ่น โดยกวาดเงินไปถึง 1.06 พันล้านเยน และยังคงแรงต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการทำรายได้เพิ่มอีก 2,250 ล้านเยน หลังเข้าฉาย 3 วัน นับเป็นการฉลองเข้าสู่ปีที่ 25 ของ One Piece ได้อย่างสวยสดงดงาม

ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป มาพร้อมกับเรื่องราวของตัวละครใหม่ “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง อูตะปรากฏตัวต่อสาธารณชนและแฟนคลับของเธอเป็นครั้งแรกในงานแสดงคอนเสิร์ต โดยมีลูฟี่และพรรคพวกโจรสลัดหมวกฟางได้เข้าชมคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ด้วย แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ “ความลับของอูตะ” ถูกเปิดเผย ว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ “แชงค์” กลุ่มโจรสลัดผมแดง ผู้มีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้มาก่อนกับเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน…

โดย “ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป” ฉบับภาพยนตร์ นอกจากจะมีเรื่องราวที่น่าติดตามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก ของแซงค์และอูตะ แล้ว ในเวอร์ชั่นพากย์ไทย ยังพร้อมให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับบทเพลงของอูตะ เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ด้วยการเข้าฉายในระบบ IMAX เป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ ONE PIECE พร้อมด้วยกองทัพนักพากย์มืออาชีพระดับตำนาน นำทัพโดย น้าติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล, น้าต๋อย นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์, ป๋าเอก เอกชัย พงศ์สมัย, อาเกรียง เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง และอาอ๊อด บัญชา เหมะบุตร ที่พร้อมการันตีความมันส์ไปกับนักพากย์รับเชิญจากหลากหลายวงการอย่างคับคั่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่า 60 ชีวิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ DEXclub.com และ Japan Anime Movie Thailand