“บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมาคมฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) “ATF BOARD OF DIRECTORS MEETING” ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 19-21 ส.ค.นี้ โดยการประชุมครั้งนี้มีคณะกรรมการบริหารเอทีเอฟ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง รวมทั้งสิ้น 16 คน นำโดย นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล ประธานเอทีเอฟ คนปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นคนแรกของไทย ที่ได้ดำรงตำแหน่งนี้ พร้อมด้วย นายอานิล กุมาร คานนา อดีตประธานเอทีเอฟชาวอินเดีย ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพของเอทีเอฟ

“ในนามของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะบอร์ดบริหาร เอทีเอฟ จากประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมประชุมครั้งนี้ เพื่อร่วมกันระดมความคิดในการบริหารและพัฒนาวงการกีฬาเทนนิสของเอเชีย ซึ่งส่งผลดีต่อนักเทนนิสของไทยด้วย” นายสุชัย กล่าว

นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังได้ร่วมกับเอทีเอฟ จัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เก็บคะแนนสะสมเอเชีย รายการ “แอลทีเอที เอเชี่ยน โฟร์ทีน แอนด์ อันเดอร์” ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี อีกด้วย โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้น 6 ครั้ง ตอนนี้จัดไปแล้ว 4 ครั้ง เหลืออีก 2 ครั้ง ระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย. และวันที่ 24-30 ก.ย. 2565 ซึ่งแต่ละครั้งมีนักเทนนิสเอเชีย ให้ความสนใจเข้าร่วมจำนวนมาก