เมื่อวันที่ 19 ส.ค. จากกรณี กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายซึ่งเป็นทหารหญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ถูกเจ้านายอ้างว่าเป็นภรรยาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และยังเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอกหญิง กองบัญชาการสันติบาล กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายทารุI ซึ่งต่อมากองบัญชาการตำรวจสันติบาล ออกหนังสือข่าวประชาสัมพันธ์ชี้แจงว่า กรณีดังกล่าว ผู้ถูกกล่าวหาคือ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งามไส้! ที่แท้ ‘ส.ต.ท.หญิง’ สังกัด บช.ส. อ้างเมีย ส.ว. ทารุณทหารหญิง

ล่าสุด พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.จว.เพชรบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า เมื่อคืนได้ดำเนินการสอบสวนปากคำทางผู้เสียหายได้ตามประเด็นต่างๆ ที่ทางทีมงานพนักงานสอบสวนได้วางไว้ ซึ่งได้ดำเนินการไปเยอะมากแล้ว ก็จะต้องมีการดำเนินการต่อไปเพื่อความรอบคอบของสำนวนการสอบสวน ส่วนเรื่องที่ผู้ถูกกล่าวหาจะมีการเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามา ส่วนเรื่องการเข้าไปตรวจสอบบ้านพักนั้น ยังคงอยู่ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องให้ความระมัดระวัง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งทราบว่าเป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงรายดังกล่าว พบว่าบ้านถูกปิดเงียบไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน