เรียกว่าเป็นอีกประเด็นที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ สำหรับกรณีข่าวลือเรื่องเดทของ 2 ไอดอล K-POP ชื่อดังระดับโกลบอล สตาร์ อย่าง วี สมาชิกวงบอยแบนด์ “BTS” และ เจนนี่ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป “BLACKPINK” ที่เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏภาพ เจนนี่ นั่งอยู่บนรถข้าง วี ขณะเที่ยวที่เกาะเชจูด้วยกัน ทำเอาโลกโซเชียลแตก แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ถกเถียงกันมากมายว่าภาพที่ปรากฏนั้น เป็นภาพจริงหรือเป็นภาพตัดต่อ ซึ่งนำต้นฉบับมาจาก In The Soop ที่ วี เป็นคนขับรถ โดยมี เจ-โฮป เพื่อนร่วมวงนั่งอยู่ข้างกันแน่!

ขณะที่ YG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่ ออกมาเผยสั้นๆ ว่า “ทางค่ายไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” ส่วน BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ วี ก็เงียบ และไม่ตอบเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดได้สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อแอคเคานท์ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหญิงสาวที่มีลักษณะและการแต่งตัวคล้ายกับ เจนนี่ BLACKPINK กำลังถ่ายภาพสะท้อนในกระจก ด้วยโทรศัพท์มือถือของเธอ โดยปิดบังใบหน้าบางส่วน ทำให้ไม่สามารถเห็นหน้าได้อย่างชัดเจน ขณะที่ วี นั่งยิ้มอยู่หน้ากระจก ระหว่างที่กำลังทำผม โดยชุดที่วีสวมใส่นั้นเป็นคอสตูมเดียวกันกับวันที่เขาเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ระดับโลก แบรนด์ Celine ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่ภาพนี้ถูกปล่อยออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันหนักมาก โดยบางส่วนเชื่อว่าเป็นภาพจริงที่หลุดออกมา โดยพากันตรวจค้นชุดและเครื่องประดับที่ทั้งคู่สวมใส่ในรูป โดยเทียบให้เห็นโทรศัพท์ที่หญิงสาวในภาพดังกล่าวถือ ก็เป็นรุ่นเดียวกับที่ เจนนี่ ใช้อยู่ในปัจจุบัน รวมทั้งเปรียบเทียบเรื่องของเสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำเงินและสร้อยข้อมือที่เธอเคยสวมใส่ เป็นต้น

ขณะเดียวกันก็มีแฟน ๆ อีกหลายคนไม่เชื่อว่ารูปดังกล่าวเป็นของจริง โดยได้เข้ามาโต้แย้งว่าเป็นภาพตัดต่อด้วยโฟโตชอปแน่นอน โดยชี้ชวนให้ดูถึงจุดผิดปกติต่าง ๆ ในรูป เช่น เงาผมด้านหลังหญิงสาวในรูป เป็นต้น รวมทั้งไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะเดทกันด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 ส.ค.) ที่ผ่านมา ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม วี ได้ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน เพื่อเดินทางไปนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งบางส่วนนั้นสงสัยว่า ตารางงานของ วี ที่ นิวยอร์ก คืองานอะไร ก่อนนี่คนอื่น ๆ จะชี้ต่อว่า ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ 4 สาว “BLACKPINK” มีตารางงานเดินทางไปนิวยอร์กเช่นกัน จึงทำให้การเดินทางไปนิวยอร์กของ วี ครั้งนี้โดนจับตามองทันที

อย่างไรก็ดี มีสื่อรายงานว่า วี เดินทางไปนิวยอร์คครั้งนี้ เนื่องจากตารางงานเดี่ยวของเขาในต่างประเทศ โดยที่ไม่ได้มีข้อมูลมากมายนักว่าตารางงานนั้นคืออะไร แต่ก็มีการกล่าวกันว่า วี น่าจะไปถ่ายแบบ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาได้เตรียมอะไรไว้กับแฟน ๆ ในการเดินไปครั้งนี้บ้าง

ขณะเดียวกัน ตัวแทน YG Entertainment ได้เผยเพียงสั้น ๆ ว่า “BLACKPINK ตั้งใจที่จะทำงานตามตารางงานที่แน่นเอี้ยดของพวกเธอ เมื่อเดินทางในวันที่ 25 ส.ค. นี้ รวมทั้งการเข้าร่วมงาน MTV Video Music Awards 2022 และตารางงานอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการคัมแบ๊กอัลบั้มเต็มที่ 2 (Pink Venom) ของพวกเธอ”

ทั้งนี้ BLACKPINK มคิวร่วมแสดงในงาน MTV Video Music Awards 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ส.ค. นี้ ณ Prudential Center นิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่มา : allkpop , zoomtventertainment