จากกรณี นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ เสี่ยต้อย อายุ 43 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถชื่อดังในพื้นที่ จ.กระบี่ ขับรถเก๋ง ทะเบียน 4 กน 4567 กรุงเทพมหานคร ชน จยย.นักเรียนชั้น ม.6 ที่นั่งซ้อนกันมา 3 คน ก่อนลงไปกระหน่ำยิงซ้ำจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดริมถนนสายเขาพนม-ลำทับ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ ภายหลังตำรวจจับกุมตัวได้แล้วให้การรับสารภาพว่า เสพยาบ้าไป 2 เม็ด ระหว่างขับรถเกิดอาการหลอนเห็นเด็กขี่ จยย.ริมถนนแล้วคิดว่า เป็นคนมาตามฆ่าเลยลงมือก่อเหตุฆ่าอีกฝ่ายก่อน ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ด่วน! ปิดล้อมสยบ ‘หนุ่มคลั่ง’ ลั่นไกฆ่าอำมหิต นร.3ศพ ที่แท้เจ้าของอู่-ลูกเศรษฐี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 มีการรายงานข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ภรรยาของ “เสี่ยต้อย” แล้วเบื้องต้นให้การอ้างว่า สามีมีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติดจริง ตนและแม่ของสามีบอกตลอดให้เลิกเสพแต่ก็เลิกไม่ได้ กระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ญาติของเด็ก ม.6 ทั้งสามรายต่างเดินทางไปรับศพที่ รพ. ก่อนจะนำไปบำเพ็ญกุศลยังวัดในพื้นที่แล้ว ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่พี่น้องตลอดจนเพื่อนนักเรียนที่ทราบข่าว โดยทั้งหมดเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ขณะที่อีกฝ่ายเป็นคนมีฐานะทางการเงิน คาดว่าคงจะ ขอให้กระบวนการยุติธรรมอย่าได้ปล่อยตัวบุคคลเช่นนี้ออกมาก่อเหตุอีก เพราะที่ผ่านมาเคยเข้าคุกคดีฆ่าคนตายและยาเสพติดไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ออกมาก่อเหตุอีกจนได้ หากทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อย ๆ สังคมจะอยู่อย่างไร.

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3