เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายบรรยากาศงานศพวันสุดท้ายของ น.ส.นิชาดา หรือ น้องฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิตปริศนา บริเวณป่าข้างโรงเรียนเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยชาวบ้านและเพื่อนนักเรียนได้ร่วมกันเคลื่อนศพน้องฟิล์ม ออกจากบ้านเพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่สำนักสงฆ์ป่าหนองพะยอม ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศทั่วไปยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนนักเรียนและเครือญาติของน้องฟิล์ม มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการให้ช้างเดินนำหน้าขบวนศพจำนวน 5 เชือก ในจำนวนนี้ขาดไม่ได้คือเจ้าสุพรรษา ช้างแสนรู้วัย 3 ปี ซึ่งเป็นคู่ซี้ของน้องฟิล์ม ที่ถูกถ่ายทอดทางช่องยูทูบ มีคนเข้าชมแต่ละตอนมากกว่า 7 ล้านวิว มีใบหน้าที่โศกเศร้าเหมือนจะรับรู้ว่า “น้องฟิล์ม” ไม่อยู่แล้ว

ด้าน นางนุชจิรา ศาลางาม อายุ 38 ปี แม่น้องฟิล์ม บอกว่า ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไร เพราะยังอยู่ในห้วงของความเสียใจ ในช่วงที่แห่ขบวนศพ มีเพื่อนบ้านอาการเหมือนน้องฟิล์มมาสิง โผเข้ากอด ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นน้องจริงๆ เพื่อต้องการมาบอกลาแม่

ด้าน นายนิรุส ศาลางาม​ อายุ 40​ ปี พ่อน้องฟิล์ม เล่าว่า ประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ตนฝันว่าน้องแต่งตัวสวยงามมาหาพร้อมกับชายอีกคนแต่งตัวเหมือนเทวดา แต่ไม่ได้พูดอะไร เหมือนจะเป็นการถ่ายภาพแล้วหายไป พอตอนเช้าจะไปรับสุพรรษามางานศพ ควาญช้างได้เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณตี 2 สุพรรษา ไม่ยอมนอน เดินไปเดินมาแล้วนั่งคุกเข่าลง เหมือนอยู่กับน้องฟิล์ม เชื่อว่าน้องคงจะมาหาก่อนจะฌาปนกิจศพ ส่วนช่องยูทูบ ยังจะทำต่อไป แต่ตอนนี้จะขอพักเพื่อทำใจก่อน.