เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใชเฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า Kittipol Pansuwan เผยเรื่องราวของพนักงานส่งอาหารออนไลน์แอพดัง ขับรถชนรถลูกค้าพังยับ เนื่องจากลูกค้าลงมารับอาหารช้า โดยได้ระบุข้อความว่า

“จากคลิปนี้ ผมเป็นเจ้าของรถ LAMBRETTA สีขาว เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานส่งอาหารของ xxx มาส่งอาหาร แต่เกิดความไม่พอใจลูกค้าที่ลงไปรับอาหารช้า เพราะจะต้องรีบไปส่งที่อื่นต่อ แต่จริงๆ ตั้งแต่รับโทรศัพท์ไม่ถึง 3 นาที และก็มีการเร่งให้นับเงินเร็วๆ ใช้คำพูดไม่สุภาพ พอจ่ายเงินเสร็จ โทรกลับมาบอกว่า เงินขาด10บาท ทางเราก็โอนให้ทันที10บาท

สุดท้ายจบด้วย การมาบีบแตรเรียกที่ร้านดังมาก พฤติกรรมตามคลิป ขับรถชน รถผมและรถน้องที่จอดอยู่หน้าร้าน และยังโทรกลับมาขู่บอกให้ขอโทษ จะไม่จบ ที่ลงมารับอาหารช้า ขู่ว่าถ้าไม่ขอโทษคือกูไม่จบ และโทรมาขู่2-3รอบ ขู่ว่าจะต้องโดนส้นตีนสักที… **ล่าสุด แจ้งความลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว เรื่องจะเป็นยังไง โปรดติดตาม”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณข้อมูลและคลิป : Kittipol Pansuwan