เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี ได้รับการร้องเรียนจาก นายสมบัติ สิริรุ่งโรจน์กุล อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าปัญหากระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านรายหนึ่งที่เป็นคุณป้าหัวร้อน ฝั่งตัวเองถูกด่าทอ กลั่นแกล้ง ต่างๆ นานา เคยพาภรรยากับแม่ยายไปเดินห้างสรรพสินค้าย่านแจ้งวัฒนะ แล้วถูกป้าหัวร้อนนี้ ตรงเข้ามาตบกลางห้าง จนถึงขั้นต้องแจ้งความดำเนินคดีไว้กับที่ สน.ทุ่งสองห้อง ล่าสุดยังถูกอีกฝ่ายถือมีดออกมาพูดจาด่าทอครอบครัวอีก จึงเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

นายสมบัติ เปิดเผยว่า ตนอยู่ที่นี่มานานหลายปีแล้ว มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับบ้านติดกัน คือบ้านของป้าคนดังกล่าวตลอดเวลา โดยตนจะถูกพูดจาด่าทอเสียดสี ก่อนหน้านี้ป้าก็ทำหลังคากระเบื้องบ้านตนเองแตก เอากางเกงในมาตากหน้าบ้านแล้วสะบัดตีใส่ประตูบ้านตน ตักขี้ดิน ขี้หมาใส่หน้าบ้าน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ อีกทั้งยังทำร้ายตบตีแม่ยายของตนเองในห้างโลตัสถนนแจ้งวัฒนะ พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง และได้แจ้งความไว้แล้ว

นายสมบัติ กล่าวต่อว่า ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป้าหัวร้อนรายนี้ได้ถือมีดออกมาด่าทอครอบครัวตน โดยมีลูกสาวของป้าหัวร้อน ถือโทรศัพท์ ถ่ายคลิปครอบครัวตนที่ยืนโต้เถียงกับป้าหัวร้อนรายนี้อย่างดุเดือด ส่วนตนก็ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตั้งแต่ป้าหัวร้อนตะโกนด่าทอในมือถือมีดทำครัวจะทำร้ายครอบครัว ก่อนนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ป้าหัวร้อนรายนี้กันมากมาย

นายสมบัติ กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ตนเองก็เกรงกลัว เพราะตัวเขาเคยเป็น อสม.ยิ่งใหญ่พอสมควร ตนอยากให้ต่างคนต่างอยู่อย่าได้มาราวีต่อกันกับครอบครัวตนเลย ตอนนี้อยากจะขายบ้าน และย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะอยู่ต่อไปก็ไม่มีความสุข ตนและพร้อมจะพูดคุยเจรจา หากทางคู่กรณีพร้อมก็ยินดี

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านในหมู่บ้านหลายคน ก็ไม่ค่อยอยากสุงสิงกับป้าคนดังกล่าว ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามป้าคนดังกล่าวที่นอนพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน เพื่อขอทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่า คุณป้าได้ตะโกนออกมาว่า “ไม่สบาย ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์”