เป็นคู่รักตระกูลดัง ที่คบหากันมายาวนาน สำหรับ คู่ของ “แพร พิมพิศา” หรือ “พิมพิศา จิราธิวัฒน์” กับ “ประภู พรประภา” ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ ทายาทหมื่นล้าน แถมยังปรากฏโมเมนต์สวีทหวานออกมาให้เห็นบ่อยครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย. “คุณแม่ส้ม” ชนัดดา ทิพยศิริ คุณแม่ของ “แพร พิมพิศา” ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแจ้งข่าวดีผ่านทาง เฟซบุ๊กส่วนตัว Som Chanadda ด้วยการแสดงความยินดีกับลูกสาว หลังจากที่ได้หมั้นหมาย กับ “ประภู พรประภา” ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และ เพื่อนๆที่สนิท

ขณะที่ในเวลาต่อมา “แพร พิมพิศา” หรือ “พิมพิศา จิราธิวัฒน์” ได้เคลื่อนไหวลงรูปเซลฟี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pearpimpisa  ท่ามกลางเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีล้นหลาม

ทั้งนี้ หนุ่มภู ประภู พรประภา เป็นทายาทหมื่นล้าน รุ่น 3 ของตระกูลพรประภา เป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย ถือเป็นไฮโซหนุ่มรูปหล่อแถมพกความสามารถ เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ขณะที่ “แพร พิมพิศา” เป็นลูกสาวของ “ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” เเละ “ส้ม ชนัดดา” มีน้อง 2 คน คือ พระเอกดัง “พีช พชร” และ “พาย เขมณัฏฐ์” สำหรับ “แพร” ได้รับการจับตากับบทบบาทแฟชั่นนิสต้า อีกทั้งเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง Boyfriend และ ชุดออกกำลังกาย Girlsnation.