“อาร์แอมเซ” สื่อดังของฝรั่งเศส แฉแหลก ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือชาวสวิสของ นีซ ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง แดนน้ำหอม ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก อย่างแรง หลังทำตัวไร้ระเบียบวินัยจนเกินรับไหว

“อาร์แอมเซ” รายงานว่า ชไมเคิล ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนมีระดับไขมันในร่างกายสูงเกินมาตรฐาน มิหนำซ้ำยังละเมิดกฎหลายข้อของสโมสร มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และยังเดินทางมาประชุมทีมสายอีกต่างหาก

ทว่าสิ่งที่ทำให้ ฟาฟร์ สุดจะทนก็คือ การที่หนึ่งในทีมงานของ ชไมเคิล กระทำการข้ามหน้าข้ามตาด้วยการเข้าไปขอให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรชาวเมืองผู้ดี สั่งให้ ฟาฟร์ ส่งอดีตนายทวารเลสเตอร์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมประเดิมซีซั่นใหม่กับ ตูลูส ทว่า กุนซือชาวสวิส ไม่เล่นด้วย และเลือกส่ง มาร์ซิน บุลกา นายทวารเลือดโปล ที่ถูกยืมตัวมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่นแทน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ชไมเคิล ก็ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง 6 นัดรวด แต่ก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี และถูก ฟาฟร์ ดร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดที่แพ้ อองเชร์ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ฟาฟร์ ที่เก้าอี้กำลังร้อนระอุหลังพา นีซ คว้าชัยได้แค่ 2 จาก 8 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 13 ของลีก เอิง นั้น ก็ยังแสดงความไม่พอใจที่สโมสรไปกว้านซื้อนักเตะเหลือใช้ในพรีเมียร์ลีก อาทิ อารอน แรมซีย์, รอสส์ บาร์คลีย์ และ นิโกลาส์ เปเป เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย.

ภาพ gettyimages