เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทางสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022” สยามพารากอน แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2022 เพื่อโชว์ศักยภาพของ 15 ดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์รุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและประกาศศักยภาพแฟชั่นไทยสู่สากล ครั้งนี้มีจัดแฟชั่นจากแบรนด์ “โพเอม” (POEM) โดย ฌอน-ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ แห่งแบรนด์ โพเอม ได้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2022 ที่ชื่อว่า “เมจิเคิล ดูอาลิตี้” (MAGICAL DUALITY) ด้วยแรงบันดาลใจอันไร้ขีดจำกัดของงานดีไซน์ที่สะท้อนมาจากความหลากหลายทางความคิดในยุคปัจจุบัน โดยหยิบยกเทคนิคการออกแบบชุดสูทโพเอม เมนส์แวร์ (POEM Menswear) มาเป็นแนวคิดหลักในการดีไซน์ชุดสำหรับสุภาพสตรีในคอลเลกชั่นนี้

ภายในงาน เต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคัก ที่บุคคลที่มีชื่อเสียงจากแวดวงต่างๆ เข้ารับชมแฟชั่นโชว์ อาทิ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่เดินทางร่วมชมแฟชั่นโชซ์ของ “โพเอม” (POEM) พร้อมร่วมเป็นกำลังให้กับ รศ.ดร.ปรีชญา สิทธิพันธุ์ ผู้เป็นพี่สาว ที่ร่วมเดินแบบร่วมกับ นางแบบมืออาชีพ อาทิ ซินดี้-ไบรอน บิชอพ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, นาตาลี เกลโบซา, แอนนา เสืองามเอี่ยม และ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ภายหลังจากเดินแฟชั่นโชว์จบลง ทาง นายชัชชาติ พร้อมด้วย นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำช่อดอกไม้และเค้กร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดแด่ รศ.ดร.ปรีชญา ผู้เป็นพี่สาวซึ่งสร้างเซอร์ไพร้ส์และความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงานอย่างมาก

ด้าน นายชัชชาติ กล่าวว่า วันนี้มาเชียร์พี่สาวที่มาร่วมเดินแบบและมาร่วมเชียร์เหล่าดีไซเนอร์ไทย ที่สร้างความประทับใจและปลื้มใจกับพลังดีไซเนอร์ไทยอย่างโพเอมมีฝีมือที่ไปไกลมาก และเป็นครั้งที่มีโอกาสมานั่งชมการเดินแบบและงานแฟชั่นโชว์ ในส่วนตัวมองว่าจากการที่มาชมแฟชั่นครั้งนี้ มองว่าต้องสร้างโอกาสให้เขา กรุงเทพมหานคร ไม่ได้เก่งเรื่องคอนเทนต์ แต่เก่งด้านการสร้างโอกาส การจะส่งเสริมด้วยแฟชั่นโชว์ กรุงเทพมหานครสามารถหาสถานที่ การต่อยอดทำได้ แต่กรุงเทพมหานครไม่ควรวุ่นหรือเข้าไปยุ่งกับงานดีไซเนอร์ แต่สามารถช่วยหาเอเวนิวให้เขา คนไทยฝีมือดีมาก สามารถตัดเย็บได้อย่างดี เห็นแล้วปลื้มใจ