ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จะปิดการแข่งขันวันนี้ (25 ก.ย.) คู่ชิงอันดับ 3 เวลา 17.30 น. “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก และคู่ชิงชนะเลิศเวลา 20.30 น. “เสือเหลือง” มาเลเซีย พบ ทาจิกิสถาน

บรรยากาศก่อนการแข่งขัน ช่วงเที่ยง องค์การบริหารส่วนจังหวัด เปิดขายบัตรลอตสุดท้าย ราคา 150 และ 100 บาท ย้ายมาขายที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อบจ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังทีมไทยแพ้มาเลเซีย มีกระแสว่า แฟนบอลส่วนหนึ่งที่ซื้อตั๋ววันสุดท้ายไปก่อนหน้าแล้ว ประกาศขายตั๋วต่อ

อย่างไรก็ตาม ในการขายตั๋วลอตสุดท้ายนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก็ยังมีแฟนบอลไม่น้อย ไปต่อคิวรอซื้อตั๋ว คิวแรกมาตั้งแต่ตี 5 ก่อนขาย เที่ยงตรง ซึ่ง อบจ.จัดที่นั่งไว้อย่างดีจัดเต็นท์ให้แฟนบอลได้หลบแดด ซึ่งแฟนบอลก็มารอจนล้นเต็นท์ ไม่เหมือนวันแรกที่ต้องต่อคิวยาว บางคนนั่งกับพื้น โดยตั๋วลอตสุดท้ายนี้ มีอยู่ 2,500 ใบ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็นำอาหารว่างมาแจกจ่ายแฟนบอลที่รอซื้อตั๋วด้วย

นางวันนิสา ทองคำ อายุ 55 ปี ทำอาชีพแม่บ้าน เปิดเผยว่า วันนี้ตื่นตั้งแต่ตี 4 และเดินทางมาถึงสนามตั้งแต่ตี 5 จากอำเภอแม่แตง อยู่ห่างจากสนาม 30 กิโลเมตร เป็นการมาเชียร์ฟุตบอลไทยติดสนามครั้งที่สอง แม้ว่านัดแรกไทยจะแพ้ให้กับมาเลเซีย แต่ก็ยังต้องมาเชียร์ เพราะว่ารักในฟุตบอลไทยอยู่แล้ว.