วันที่ 2 ต.ค. 65 เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บีแมตช์ ครั้งที่ 188 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบเกม แมนฯ ซิตี เอาชนะไป แมนฯ ยูฯ 6 ประตูต่อ 3 ทำให้ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะไปได้อย่างสวยงาม

ขณะเดียวกันก็มีภาพไวรัลควันหลงจากแมตช์ แมนฯ ซิตี vs แมนฯ ยูฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ออกมาให้ได้เห็น เมื่อทวิตเตอร์ @Football__Tweet ได้เผยภาพหนุ่มเสื้อสีแดง คาดว่าจะเป็นแฟนบอลทีมแมนฯ ยูฯ ที่ใส่เสื้อทีมในช่วงเริ่มเกมในครึ่งแรก แต่สักพักช่วงครึ่งหลัง ภาพก็ดันถ่ายหนุ่มไวรัลคนดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ใส่เสื้อสีแดงแล้ว แต่เปลี่ยนเป็นเสื้อสีฟ้าแทน ทำเอาคนที่ได้เห็นถึงกับอดอมยิ้มไม่ได้ จนต้องแชร์จนกลายเป็นไวรัลในเวลาต่อมา

หลังจากเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนก็เข้ามาแซวขำ ๆ ว่า เป็นการลบล้างความเจ็บปวดที่อยู่ในจิตใจ ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็เข้ามาบอกว่า เป็นอาการเดียวกัน ซึ่งในโซเชียลบางคนก็คิดว่าเป็นคอนเทนต์หรือเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แฟนบอลก็ออกมากล่าวว่า ไม่แปลกที่จะเชียร์สองฝ่าย เพราะอาศัยอยู่เมืองแมนเชสเตอร์ มีทีมให้เลือกเชียร์ 2 ทีม ทีมอันดับ 1 ในใจคือ แมนฯ ยูฯ ส่วน แมนฯ ซิตี เชียร์เป็นอันดับ 2 ก็เลยเป็นเหมือนในภาพ เป็นการคาดเดาของเหล่าแฟนบอลแซวกันขำ ๆ …

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Football__Tweet