เมื่อวันที่ 13 ส.ค. จากกรณี นายแสน ปทุมสูตร อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 5 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ก่อเหตุยิงลูก พ่อตา และน้องภรรยา เสียชีวิต 3 ศพ ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และนายแสนเป็นคนอารมณ์ร้อน

‘เขยคลั่ง’ปืนโหดจ่อยิงลูก-เมีย ไม่หนำใจซัลโวพ่อตา-น้องเมีย สังเวย 3 ศพ สาหัส 1

ล่าสุด พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้รับการติดต่อว่าผู้ต้องหาอยู่กับเพื่อนสนิทคนหนึ่งกำลังจะพามามอบตัว ต่อมาเพื่อนได้พานายแสนมามอบตัวกับตำรวจและได้ทำการตรวจเชื้อโควิดในแบบ ATK เบื้องต้นไม่พบเชื้อ จากนั้นได้สอบถามมูลเหตุจูงใจ นายแสน กล่าวกับทาง พล.ต.ต.ชมชวิณ ว่าเป็นเรื่องความเครียดในปัญหาครอบครัว ซึ่งก่อนหน้าก็มักมีปัญหากันอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นได้พาตัวไปค้นหาอาวุธปืนของกลางที่นายแสนใช้ก่อเหตุและอ้างว่าโยนทิ้งไว้ริมถนน จากการตรวจค้นพบปืนขนาด .38 พร้อมซองหนัง ส่วนปลอกกระสุนปืนได้โยนทิ้งระหว่างทาง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายแสนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ด้านแม่ยาย เมื่อทราบข่าวลูกเขยเข้ามอบตัวกล่าวอย่างโกรธแค้นว่า สาเหตุไม่รู้ว่าเพราะอะไรเนื่องจากนอนอยู่คนละบ้าน ทีแรกได้ยินเสียงปืน 2 นัด ที่บ้านลูกสาวก็ยังคิดว่าใครมาทำอะไร ซักพักได้ยินอีก 3 นัดติด ก็เลยออกมาดูเจอมันบอกว่า จะฆ่าล้างโคตร จากนั้นมันก็ถือปืนแกว่งไปมาบอกว่าจะไปฆ่าตัวตายแล้วก็หนีไป ก็ไม่คิดว่าจะย้อนกลับมามอบตัว.