ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา กลุ่ม C บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดรังสปอติฟาย คัมป์ นู รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยเกมนี้ครึ่งแรกเป็น “บาร์ซา” เจ้าถิ่น ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงจ่อ ๆ ของ อุสมาน เดมเบเล ในนาทีที่ 40

เข้าสู่ครึ่งหลัง “งูใหญ่” มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 50 จากการยิงของ นิโคโล บาเรลลา ถึงนาทีที่ 63 เลาตาโร มาร์ติเนซ หลุดไปยิงให้ทีมเยือนแซงนำ 2-1 แต่เจ้าถิ่นซึ่งถ้าแพ้เกมนี้จะตกรอบทันทีนั้น ได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ทำประตูตีเสมอ 2-2 ได้ในนาทีที่ 82

อย่างไรก็ตาม ถึงนาทีที่ 89 โรบิน โกเซนส์ ยิงให้ “งูใหญ่” ขยับนำอีกครั้งเป็น 3-2 แต่ “บาร์ซา” ก็ยังไม่ยอมง่าย ๆ ก่อนที่ เลวานดอฟสกี จะโบกตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้ในนาทีที่ 90+2 จบเกมเสมอกันอย่างดุเดือด 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม บาร์เซโลนา มี 4 คะแนนจาก 4 นัด อยู่ที่ 3 ของกลุ่ม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน เตะ 4 นัดมี 7 คะแนน ยังต้องไปลุ้นเข้ารอบกันในอีก 2 เกมที่เหลือ

สรุปผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกคู่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กลุ่ม A นาโปลี ชนะ อาแจ็กซ์ 4-2, เรนเจอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล 1-7, กลุ่ม B แอตเลติโก มาดริด เสมอ คลับ บรูช 0-0, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แพ้ ปอร์โต 0-3, กลุ่ม C บาร์เซโลนา เสมอ อินเตอร์ มิลาน 3-3, วิคตอเรีย เพลเซน แพ้ บาเยิร์น มิวนิก 2-4, กลุ่ม D สปอร์ติง ลิสบอน แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-2, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ชนะ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 3-2

เครดิตภาพ : REUTERS