ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมลืมความเสียใจที่แพ้นัดแรกของฤดูกาลไทยลีก เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด ก่อนบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เขาเคยคุมทัพ

เกมตกค้างไทยลีก เมื่อวันพุธ เตะต่อนาทีที่ 53 แข้งเทพ โดน ราชบุรี เอฟซี บุกชนะ 1-0 จาก อัลวิน ฟอร์เตส นาทีที่ 80 ทำให้ ทรู แบงค็อก แพ้นัดแรก เตะ 9 นัดเท่าทีมอื่นแล้ว มี 20 แต้ม อยู่ที่ 3 ขณะที่ ราชบุรี ที่ 4 มี 20 แต้มเช่นกัน

นัดต่อไป บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ทรู แบงค็อก เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม เวลา 19.00 น. โดย วิดมาร์ เคยคุม บีจี ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนโดนปลดเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่ผ่านมา ให้ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน มาคุมแทน ก่อนจะเปลี่ยนมือมาถึง มาโกโตะ เทกุระโมริ

วิดมาร์ กล่าวถึงการเจอทีมเก่าว่า ต้องกลับไปแก้ไขจุดบกพร่อง เตรียมตัวให้ดีที่สุด แม้จะแพ้เกมแรกไป แต่ไม่ใช่มาเศร้าเสียใจอย่างเดียว ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด สำกหรับเกมใหญ่อาทิตย์นี้ และอาทิตย์หน้า (เยือน บุรีรัมย์)

กุนซือออสเตรเลีย ยังกล่าวถึงการพ่ายแพ้ ราชบุรี ว่า เป็น 40 นาทีที่ค่อนข้างแปลก คู่แข่งทำประตูชัยได้ ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไข แต่มีหลายจังหวะที่น่ากังขา เช่น ฟอร์เตส สไลด์ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมทั้งเกมแรก ชญาวัฒ ศรีนาวงษ์ โดนสไลด์ในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ดูวีเออาร์ แม้ไม่ใช่ข้ออ้าง แต่ก็มีส่วนทำให้ผลเป็นแบบนี้.

(ภาพ true bangkok united)