จากกรณีนายคเณศพิศณุเทพ จักรภมหาเดชา หรือ “เค ร้อยล้าน” สร้างวุ่นวานภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 จัดขึ้นศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเค ร้อยล้าน ได้โยนกระเป๋าพร้อมตะโกน “มีระเบิด” ใส่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าขณะที่กำลังแจกลายเซ็น จนสร้างความโกลาหลวุ่นวายแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ภายในงานดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจสน.ลุมพินี จะนำตัวไปสอบปากคำ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค. มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยข้อมูลภายในงานดังกล่าว โดยระบุว่า “เราห่างออกไปสองบล็อค โดนดันให้วิ่งออกมาแบบไม่รู้เรื่องเลย คุณแม่ข้างหลังตะโกนหาลูก มีน้องเหมือนโดนชนร้องไห้ด้วย ขอประณามตำรวจได้มะ คนไปม็อบมึงจับยัดคุกแบบไม่ถาม แต่มึงปล่อยคนแบบอิเคร้อยล้านห่านี่มาเป็นภัยสังคมเนี่ยนะ ได้อ่อวะ #งานหนังสือ

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายระบุว่า อยากรู้ว่าผู้จัดงานฯ @BookFairTH จะดำเนินการกับคนชื่อ เคร้อยล้าน ยังไง แย่มากที่มาสร้างสถานการณ์​ในงานที่มีคนเยอะขนาดนี้ ทั้งเด็กเล็ก และผู้สูงวัยก็ไม่น้อย มาพูดว่ามีระเบิดคนก็วิ่งหนีกันสิ อันตรายคือตอนวิ่งหนีกันนี่แหละ คนล้ม คนเจ็บ เด็กพลัดหลงอ่ะ โคตรแย่เลย #งานหนังสือ

เปิดปม ‘เค ร้อยล้าน’ บุกป่วนงานหนังสือ เขวี้ยงกระเป๋าบอกมีระเบิดใส่ ‘ธนาธร’