ศึกฟุตบอลยุโรป ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 25 ต.ค. เป็นคิวของเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E, F, G และ H โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมในกลุ่ม G ซึ่ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม จะเปิดรัง ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงของกลุ่มที่การันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และ AIS PLAY ช่อง beIN SPORTS 1

“เสือเหลือง” ของกุนซือ เอดิน เทอร์ซิช ซึ่งต้องการ 3 แต้ม เพื่อการันตีการเข้ารอบนั้น ชนะรวดใน 2 เกมหลังสุดหลังจากก่อนหน้านั้น ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเปิดรังถล่ม สตุตการ์ต 5-0 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมเกมนี้ นิโก ชล็อตเทอร์เบค เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักเจ็บจากเกมล่าสุด น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วน โธมัส เมอนิเยอร์ ก็ยังเจ็บ และต้องรอเช็กฟิต ดอนเยลล์ มาเลน และ มาร์โก รอยส์

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี เกรกอร์ โคเบล เฝ้าเสา เกมรับใช้ นิคลาส ซูเล เล่นกับกับ มัตส์ ฮุมเมิลส์ และใช้ ราฟาเอล เกอร์เรโร กับ มาริอุส โวล์ฟฟ์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ เอ็มเร ชาน เล่นกับ จูด เบลลิงแฮม ส่วนแนวรุก ยูเลียน บรันด์ต เล่นกับ ดอนเยลล์ มาเลน และ คาริม อเดเยมี โดยมี ยุสซูฟา มูโกโก เป็นกองหน้าตัวเป้า

“เรือใบสีฟ้่า” ของกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา มี 10 แต้มจาก 4 นัด เข้ารอบแน่นอนแล้ว เกมนี้จึงสามารถพักตัวหลักได้ในบางตำแหน่ง เกมล่าสุดในลีกเพิ่งเปิดรังอัด ไบรท์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาชนะหลังจากไม่ชนะใครมา 2 เกมติดก่อนหน้านั้น โดยความพร้อมของเกมนี้ เซร์คิโอ โกเมซ โดนแบน ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ ยังเจ็บ

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี เอแดร์ซอน เฝ้าเสา เกมรับใช้ มานูเอล อคานยี เล่นกับ รูเบน ดิอาส โดยมี นาธาน อาเก กับ ชูเอา กานเซโล เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ โรดรี เล่นกับ อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ ส่วนแนวรุก โคล พาลเมอร์ มีลุ้นลงตัวจริง เล่นร่วมกับ ริยาด มาห์เรซ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่จะได้ลงล่าตาข่ายแทน เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

โปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร กลุ่ม E ซัลซ์บวร์ก – เชลซี, ดินาโม ซาเกร็บ – เอซี มิลาน, กลุ่ม F เซลติก – ชัคตาร์ โดเนตส์ค, แอร์เบ ไลป์วิก – รีล มาดริด, กลุ่ม G เซบีญา – เอฟซี โคเปนเฮเกน, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ – แมนเชสเตอร์ ซิตี, กลุ่ม H ปารีส แซงต์ แชร์กแมง – มัคคาบี ไฮฟา, เบนฟิกา – ยูเวนตุส