กรณี วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู ชลบุรี เอฟซี ขับรถชนผู้ออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันนี้ (26 ต.ค.) ที่สะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ยอมเซ็นรับทราบ ขณะเดียวกัน ชลบุรี เอฟซี แถลงการณ์ ไม่ปกป้องคนผิด ระงับการลงสนามจนกว่าคดีถึงที่สุด จะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิต

ล่าสุด ฟุตบอลสยามรายวัน รายงานบทสัมภาษณ์ “บอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ว่า ได้ยื่นประกันตัว วรวุฒิ สุขุนา โดยเป็นการประกันตัวด้วยการยื่นเอกสารของราชการ แต่ยังยืนยันว่า จะไม่เข้าข้างนักเตะ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ศศิศ สิงห์โตทอง

ขณะเดียวกัน สโมสรพูดคุยกับครอบครัวผู้เสียหาย ยืนยันช่วยเหลือ “จากการดูจากภาพเกิดเหตุ เขาก็เข้าใจว่าทางเราไม่ได้ตั้งใจ เป็นเพราะรถเสียหลักแล้วรถมันหมุน ก่อนที่จะเสียหลักไปชนผู้เสียชีวิต”

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเรียกค่าเสียหายเป็นมูลค่าอย่างไร ศศิศ สิงห์โตทอง ตอบว่า “ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเขายังอยู่ในช่วงที่เสียใจอยู่ในตอนนี้ แต่ทางสโมสรยืนยันว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ”