ผู้ใช้งานแอพพลิเคชันติ๊กต็อกในชื่อว่า ‘kimkruk’ ได้โพสต์วิดีโอที่ทั้งชวนขำและน่าเห็นใจในเวลาเดียวกันเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์ที่เธอร้องไห้จนน้ำตานองหน้าหลังจากที่เธอพบว่าสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ ที่เธอและสามีเลี้ยงไว้ซุกซนจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมันได้ “กิน” และฉีกธนบัตรที่สามีของเธอเผลอวางทิ้งไว้บนโต๊ะเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย จนแทบไม่เหลือชิ้นดี

@kimkruk

When you leave your lab alone for two hours and she manages to get to the cash on top of the table and ate about 2 grand…. Who wants her LMAO #labradorretriever #rip

♬ original sound – Kim

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 22.1 ล้านครั้ง พร้อมด้วยการกดถูกใจมากกว่า 1.7 ล้านครั้ง และมีผู้แสดงความเห็นมากกว่า 42,500 ข้อความ

สาวเจ้าของคลิป เล่าว่า ก่อนหน้าที่น้องหมาตัวดีจะก่อเรื่อง สามีของเธอซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เพิ่งไปรับเงินค่าจ้างเป็นเงินสดกลับมาบ้านเป็นจำนวน 2,700 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 101,251 บาท) แล้วเขาก็วางธนบัตรเหล่านั้นทิ้งไว้บนโต๊ะรับประทานอาหาร ก่อนที่เธอและสามีจะออกไปบ้านพ่อแม่ราว 2 ชั่วโมง

เมื่อถึงตอนขากลับซึ่งพวกเขาแยกกันขับรถคนละคัน ฝ่ายหญิงมาถึงบ้านก่อนแล้วก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นธนบัตรกองใหญ่กลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเกลื่อนบ้าน ทำให้เธอรู้สึกใจเสียจนร้องไห้ออกมา 

เห็นได้ชัดว่านี่เป็นฝีมือของสุนัขของพวกเขาที่นั่งหน้าจ๋อยอยู่มุมหนึ่งของห้อง ‘kimkruk’ สันนิษฐานว่ามันคงจะพยายามหาของกินบนโต๊ะอาหาร แล้วก็เลยเอาธนบัตรมาเคี้ยวเล่น 

หลังจากทำใจได้ ‘kimkruk’ ก็พยายามรวบรวมเศษธนบัตรและสำรวจความเสียหาย เธอพบว่าสุนัขของเธอ “กิน” เงินสดไปทั้งหมดมากกว่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 75,029 บาท) โดยมีเงินเหลือในสภาพที่ใช้ได้เพียง 300 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 11,247 บาท)

ผู้ที่ได้ชมคลิปบางราย ได้แสดงความเห็นในเชิงแนะนำให้เธอรวบรวมเศษธนบัตรไว้ทั้งหมด และนำไปปรึกษาธนาคารเพื่อขอความช่วยเหลือ เธอและสามีจึงช่วยกันเก็บเศษธนบัตรและประกอบให้เป็นแผ่นโดยใช้เทปใสให้ได้จำนวนมากที่สุด เพื่อนำไปแลกเป็นธนบัตรที่สมบูรณ์จากธนาคารตามที่มีผู้ชมคลิปแนะนำไว้

@kimkruk

Another update ???? pray for my hubby #fyp #update

♬ original sound – Kim

เจ้าของคลิปสาว เล่าว่า ตอนแรกเธอโกรธสุนัขตัวแสบมาก แต่มาคิดอีกทีก็เลิกโกรธ เพราะสุนัขก็คือสุนัข ย่อมไม่เข้าใจว่ามันสร้างความเสียหายอะไรไว้ มันแค่ทำไปตามสัญชาตญาณของมันเท่านั้น

ต่อมา ‘kimkruk’ ก็โพสต์คลิปอัพเดทว่า เธอและสามีได้ติดต่อธนาคารและไปแลกธนบัตรแล้วเรียบร้อย โดยพวกเขาสามารถแลกธนบัตรคืนมามากกว่าครึ่งหนึ่งจากที่เสียหายไปเพราะฝีมือน้องหมาประจำบ้าน

@kimkruk

Finally! Sad they didn’t accept the rest but we will be sending the rest out and hopefully we will get that back as well???????? thanks for all the love! #fyp #labradorretriever #update #bankofamerica #dog @victorsutilg

♬ original sound – Kim

แหล่งข่าว : Yahoo.com

เครดิตภาพ : Tiktok / kimkruk