เมื่อวันที่ 16 พ.ย. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชาในพื้นที่ ในการอำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนในวันหยุดยาวช่วงประชุม เอเปค รวม 5 วัน โดยลงพื้นที่ตั้งแต่เช้า เริ่มตั้งแต่ เวลา 11.40 น. เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบ้านนา สภ.วชิรบารมี จว.พิจิตร พบ พ.ต.อ.ภีฌพล ม่วงศรี ผกก.สภ.วชิรบารมี จว.พิจิตร และข้าราชการตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ เวลา 12.00 น. ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนตำบลบึงนาราง สภ.บึงนาราง จว.พิจิตร พบ พ.ต.อ.ไพบูลย์ พรหมแก้ว รรท.ผกก.สภ.บึงนาราง จว.พิจิตร และข้าราชการตำรวจ ได้เลี้ยงอาหารกลางวันแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่

เวลา 14.30 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจพยุหะคีรี สภ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์ พบ พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สภ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์ และข้าราชการตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ เวลา 15.00 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจศูนย์จราจรเมืองอุทัยธานี สภ.เมืองอุทัยธานี พบ พล.ต.ต.สุเมธ บวรเศวตฉัตร ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี, พ.ต.อ.สามิตย์ หมื่นศรีไวย ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานี และข้าราชการตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ยังได้กำชับ และแนะนำการปฏิบัติหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด โดยเฉพาะการป้องกันอาชญากรรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์การประชุมเอเปค การปราบปรามด้านยาเสพติด และอาวุธปืน ตามสถานที่จุดเสี่ยงต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาล, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6 ในโอกาสนี้ยังได้มอบสิ่งของ และเงินบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย