เมื่อวันที่ 20 พ.ย. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวภายหลังจากการเปิดตัวศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวไทย ที่ จ.สมุทรปราการ ว่า เป็นการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง และไม่หวั่นไหวกรณีผลสำรวจพบ พรรคเพื่อไทย (พท.) รั้งอันดับหนึ่งที่จะรับเลือกทั้งตัวแคนดิเดตนายกฯขอให้ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธา เลือกพรรคเสรีรวมไทยไม่มีผิดหวัง ส.ส.ไม่แตกแถวแน่นอน

“หากอยากให้พี่เป็นนายกฯ เชิญมาลงสมัครช่วยทำงานกับพรรคเสรีรวมไทย เพราะคนหนุ่มคนสาว เป็นอนาคตของชาติ ส่วนผลโพลที่ออกมา เพราะคนรุ่นหนุ่ม รุ่นสาว ยังไม่รู้จักวีรกรรมของผมที่ผ่านมา ทำให้ผลไปคนละทาง หากรู้จักประวัติ แล้วเชื่อว่าจะต้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

เมื่อถามถึงการประเมินเรื่องการยุบสภา หลังเสร็จสิ้นการประชุมเอเปค 2022 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนไม่เชื่อเรื่องยุบสภาเพราะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ยอมคืนอำนาจง่ายๆ ส่วนตัวเชื่อรัฐบาลอยู่ครบเทอม เพื่อให้การเลือกตั้งเกิดขึ้นในเดือน พ.ค. 2566 และกว่าจะได้รัฐบาลใหม่ คงเป็นช่วงเดือน มิ.ย. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก แฟนเพจของ พล.อ.ต.เสรีพิศุทธ์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงนโยบายพรรคเสรีรวมไทย รวม 14 นโยบาย อาทิ บัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรีทั่วไทย, เสริมสร้างประสิทธิภาพกองทุนหมู่บ้าน, เบี้ยผู้พิการ 3,000 บาทต่อเดือน, ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี, บำนาญประชาชน 65 ปีขึ้นไป ได้รับ 3,000 บาทต่อเดือน, จัดที่ดินให้ประชาชนอาศัย และทำกิน, เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และยกเลิกหนี้ กยศ., สร้างเขื่อนเพื่อการเกษตร ป้องกันน้ำแล้ง น้ำท่วม อย่างยั่งยืน แก้ปัญหาประมง อย่างยั่งยืน

ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบประมาณให้ประชาชน, ปฏิรูปกองทัพ ด้วยการแก้ไขกฎหมายจัดระเบียบกระทรวงกลาโหม เช่น ยกเลิกเกณฑ์ทหาร ยกเลิกศาลทหาร ย้ายกองทัพออกจากกรุงเทพฯ เป็นต้น, น้ำมัน ไฟฟ้า ราคาถูกสำหรับประชาชน, ยาเสพติดเป็นศูนย์, เก็บอาวุธ หยุดความตาย.