สิ้นสุดไปแล้วกับงานคอนเสิร์ต “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022” ของศิลปินหนุ่มสุดฮ็อต “แจ็คสัน หวัง” ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย เมื่อระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 2565 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ระหว่างการจัดการแสดงของหนุ่มแจ็คสัน ก็เกิดเรื่องราวประเด็นดราม่าร้อนระอุบนโลกโซเชียล จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกโยงไปถึงดาราคนดังในบ้านเราอีกหลาย ๆ คน จนกลายเป็นแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ติดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที โดยเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น เดลินิวส์ออนไลน์ จะมาไล่เรียงสรุปรวดเดียวจบ ครบทุกประเด็นกันเลย

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. เป็นคอนเสิร์ตวันที่ 2 ของหนุ่มแจ็คสัน หวัง ซึ่งในคอนเสิร์ตจะมีการจับลัคกี้แฟน โดยตัวศิลปินจะเป็นคนเลือกผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นมาร่วมการแสดงบนเวทีเอง ซึ่งงานนี้ลัคกี้แฟนก็ตกเป็นของดารานางเอกสาวสวย เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

ต่อมาก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะที่แจ็คสันกำลังเดินไปเลือกลัคกี้แฟน ท่ามกลางทีมงานอีกฝั่งที่กำลังจัดเตรียมลัคกี้แฟนให้กับศิลปินหนุ่ม ซึ่งลัคกี้แฟนคนนั้นคือ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จากคลิปเห็นได้ชัดว่าฝ่ายศิลปินไม่ได้เป็นคนเลือก แต่กลับเป็นฝ่ายทีมงานที่เลือกไว้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีเสียงในคลิปพูดขึ้นมาว่า ‘เขาเลือกไว้แล้ว’ สร้างความไม่พอใจให้กับอากาเซ่ และแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ ก็ได้มีแชตปริศนาหลุดออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งแชตดังกล่าวเป็นข้อความบทสนทนาของสาวเพิร์ธกับทางทีมงาน ที่เหมือนเป็นการนัดแนะเหมือนให้ทีมงานเล็งตนด้วย ตนใส่กางเกงสีม่วง นั่นทำให้ความเดือดปะทุอย่างหนัก ว่าเธอกำลังใช้อภิสิทธิ์ของการเป็นคนดังอยู่หรือไม่ หลายคนที่ไม่เห็นด้วยต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจ้ง พร้อมกับขอโทษแฟนคลับทุกคนสรุปใจความได้ว่า เธอเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่งเหมือนกับทุก ๆ คน และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ ซึ่งตนตกใจมากตอนที่ถูกเลือกให้เป็นลัคกี้แฟน และปฏิเสธว่าไม่ได้ถืออภิสิทธิ์การเป็นคนดังแต่อย่างใด

นอกจากนี้อีกหนึ่งดาราที่ตกเป็นที่วิจารณ์ ก็ยังมีนักแสดงสาวสวยอย่าง ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่ได้แชร์ภาพถ่ายลงบนโลกออนไลน์ โดยได้ไปโผล่อยู่หลังเวทีและถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ แจ็คสัน หวัง หลังจบการแสดงรอบวันเสาร์ที่ผ่านมา

อากาเซ่ฉุน! หลัง ‘เพิร์ธ’ขึ้นคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน’ เจ้าตัวเคลียร์สยบดราม่า

ดราม่าเดือด! ‘ดาว พิมพ์ทอง’ โดดร่วมเฟรม ‘แจ็คสัน’ โยงอภิสิทธิ์คนดัง?

โดยก่อนหน้านั้นเธอเผยในโซเชียลว่า ได้กดบัตร 6,500 บาท จึงถูกตั้งคำถามว่า เธอได้อภิสิทธิ์นี้ได้อย่างไร จนเธอก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมขอโทษแฟนคลับแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่มีประเด็นดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้น ก็มีเสียงชื่นชมจากแฟนคลับ ถึงดารานักแสดงคนอื่น ๆ ที่กดบัตรคอนเสิร์ตแจ็คสันด้วยตัวเอง และไม่ถืออภิสิทธิ์คนดัง อย่างเช่น เจี๊ยบ พิจิตตรา, มุกดา นรินทร์รักษ์ และคนบันเทิงอีกมากมายด้วย..