กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมพากันทั้งรีทวีตออกไปอย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาทวีตข้อความหลังจากเจ้าตัวเป็นผู้ป่วยโควิด และได้ทำการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ชื่อดัง แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวได้ทวีตข้อความว่า “คือเราสั่งข้าวจากไลน์แมนมาค่ะแต่เรากดจ่ายแบบเงินสดเพราะว่าไม่มีบัตร เลยบอกให้พี่ไรเดอร์ส่งเลขที่บัญชีมา แล้วบอกเขาว่าแขวนไว้เลยเราเป็นโควิด ทีนี้พอพี่เขามาส่งข้าวแล้ว เขาก็โทรฯมาบอกว่าแขวนไว้แล้วนะครับ ขอให้หายไวๆนะครับ เราก็ขอบคุณไป พอเปิดข้าวออกมาคือแงงงขอบคุณมากเลยนะคะ made my day”

โดยไลน์แมนคนดังกล่าวได้เขียนโน้ตข้อความไว้ว่า “ค่าอาหารผมไม่คิดครับ เก็บเงินไว้รักษาตัวนะครับ บ้านผมก็อยู่ซอย 2 เหมือนกัน สู้กับโรคหายไวๆ นะครับ xxx ไม่เคยทิ้งกันครับ”

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ หายไวนะคะ สู้ๆ ค่ะ โพสต์คุณก็ made my day ของเราเหมือนกันค่ะ ขอบคุณนะคะ, ได้ยินแบบคนไทยช่วยกันแบบนี้ ก็รู้สึกอบอุ่นครับ, ขอให้หายไวๆ มีสุขภาพที่ดีครับ ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆ ในวันนี้ครับผม ใจฟูเลย, น้ำตาไหลเลย เราคนจน ก็ช่วยกันเอง ขอให้หายไวไว สู้ๆ นะ พักผ่อนเยอะๆ ดื่มน้ำมากๆ เพื่อขับเชื้อโรคด้วย..