เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างพากันใจหายเป็นอยากมาก เมื่อล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @somchay2518 ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน “ขนมปังเทวดา” อันโด่งดังที่หลายๆ คนรู้ ตั้งอยู่ตลาดมหานาค ร้านทวีโชค ถนนหลานหลวง ที่ได้ออกมาเขียนป้ายประกาศว่าเตรียมปิดกิจการ

โดยร้านได้ขึ้นป้ายประกาศว่า “ประกาศ สำหรับท่านที่สนใจ “ธุรกิจ” ขนมปังเทวดา (สอนสูตรฟรี) ร้านขนมปังจะปิดกิจการเร็วๆ นี้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยต่างบอกรู้สึกเสียดาย เพราะนอกจากจากขนมปังจะอร่อยแล้ว ร้านยังใจดีแจกให้ผู้ยากไร้ได้กินอีกด้วย ขณะที่มีบางส่วนสนใจเข้ามาเรียนสูตรกันมากมาย ซึ่งทางร้านก็ยินดีสอนสูตรให้ฟรีๆ เพื่อที่จะได้นำไปทำขาย เปิดกิจการเป็นของตัวเอง โดยสาเหตุที่ร้านต้องปิด เนื่องจากทางร้านจะกลับไปเปิดกิจการที่ต่างจังหวัด ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

สำหรับ “ร้านขนมปังเทวดา” เป็นร้านที่โด่งดังอย่างมากจากโลกออนไลน์ โดยจุดสนใจคือป้ายหน้าร้านจะเขียนโปรโมชั่นไว้ว่า “ขนมปังเทวดา สตรีมีครรภ์ ผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยไข้ได้ทุกโรค ผู้ยากไร้ คนพิการ ได้สิทธิกินฟรีทุกวัน คนละ 3 ชิ้น” ซึ่งด้วยความใจดีของเจ้าของร้าน ทำให้หลายคนรู้จัก และเข้ามาอุดหนุนบ่อยๆ จนกลายเป็นที่รู้จักของคนย่านนั้น และถูกพากันแชร์ต่อ จนเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์..

ขอบคุณภาพประกอบ : ขนมปัง เทวดา