เกมตีป้อมสุดฮิต RoV อัพเกรดโหมด Football ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 มาพร้อมลูกเล่นมากมาย มีทั้งกล่องสกิลสุดพิเศษ รวมถึงสามารถใช้สกิลเฉพาะตัวของฮีโร่ได้ ทั้งยังมีสิ่งกีดขวางในสนามที่ต้องใช้สกิลพิเศษในการพุ่งข้ามไปเท่านั้น

รวมทั้งปรับปรุงโหมด 1V1 เปลี่ยนกฎในการตัดสินเกมใหม่ โดยฝ่ายที่สามารถทำลายป้อมแรกได้ก่อน จะได้รับชัยชนะไปเลยทันที ทั้งยังเปลี่ยนระยะเวลาในการยอมแพ้เป็น 2 นาที เพื่อให้จบเกมได้ไวขึ้น และทำให้การต่อสู้เข้มข้นขึ้นนั่นเอง

ในการอัพเดทครั้งนี้ RoV ได้อัพเกรดเอฟเฟกต์สกิลของ Alice และ Toro รวมถึงปรับโฉมใหม่ Tulen รวมทั้งปรับโมเดลของฮีโร่อีก 20 ตัว ดังต่อไปนี้ Jinna, Ormarr, Ignis, Preyta, Raz, Slimz, Ata, Zip, Sephera, Diao Chan, Fennik, Moren, Yena, Superman, Airi, Alice, Paine, Dirak, Lindis, Eland’orr

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงระบบการแสดงผลเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ภายในเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มีทั้งอัพเกรดเอฟเฟกต์การแสดงผลสถานะของฮีโร่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแยกแยะสถานะต่าง ๆ ได้ในทันที รวมถึงอัพเกรดเป้าเล็งสกิลของ Lauriel และ Lindis เพื่อให้ผู้เล่นใช้สกิลได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับเกมเมอร์สายเมจ RoV เปิดตัวไอเทมใหม่ Orrery ช่วยเสริมดาเมจให้เมจตั้งแต่ต้นเกม ด้วยสกิลติดตัวสุดพิเศษ เมื่อใช้สกิลโจมตีโดนศัตรู จะระเบิดสร้างความเสียหายเวท 180 หน่วย แถมยังเป็นส่วนผสมของไอเทมยอดนิยมอย่าง Boomstick และ Berith’s Agony อีกด้วย เมจเตรียมซื้อ Orrery แล้วออกไปซ่ากันตั้งแต่ต้นเกมได้เลย

นอกจากนั้น อัพเดทครั้งนี้ RoV ปรับสมดุลฮีโร่ WuKong, Arduin และ Annette รวมถึงปรับสมดุลไอเทมเมจแบบยกเครื่อง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/beta-39