จากกรณี นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนของ นางบุญทิ้ง หล่าจันทึก อายุ 58 ปี เลขที่ 83 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง นาน 10 วัน ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ มีร่อยรอยถูกยิง 2 นัดที่ศรีษะและหน้าอก โดยพบศพ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น ซึ่งการเสียชีวิตของนายเท่ห์ ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้เรียกกลุ่มนักดื่มมาสอบสวนแล้วหลายปาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราขาวเป็นประจำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มีรายงานว่าขณะนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดออก เพราะเป็นการฆ่าอย่างโหดเหี้ยม จากการตรวจสภาพศพแล้ว พบบาดแผลถูกยิงที่ท้ายศีรษะและหน้าอก คอหัก อีกทั้งประวัติเคยทะเลาะกับคนในหมู่บ้าน

จากการสอบถาม น.ส.ศิรินภา เพชรกระโทก อายุ 35 ปี แม่ค้าขายของชำในหมู่บ้าน กล่าวว่า ปกตินายเท่ห์ ไม่ค่อยมาซื้อเหล้าที่ร้าน
แต่รู้จักกันดี จำได้ว่าวันสุดท้ายที่พบเห็นนายเท่ห์ ขี่รถ จยย.มาซื้อเหล้าขาว 1 ขวดใหญ่ที่ร้าน แต่ตนจำไม่ได้เพราะใส่แมสก์ กระทั่งนายเท่ห์เปิดแมสก์ออกจึงทักไปว่า ”ทำไมวันนี้แต่งตัวหล่อจัง” นายเท่ห์ ได้แต่ยิ้ม ทั้งนี้สิ่งที่ส่วนตัวคิดว่าแปลกคือการแต่งตัวของนายเท่ห์ ต่างจากทุกครั้งหรืออาจจะมีนัดกับใครหรือไม่.