เมื่อเวลา 00:30 น .ของวันที่ 11 ธ.ค. ร.ต.อ.หญิงขวัญข้าว อินาวัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เบื้องต้นพบรถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ อดีตพระเอกคนดัง เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมทางล้มเสียหายรวม 6 คัน และยังไถลไปชนกับรถยนต์เสียหายอีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าโต๊ะเก้าอี้ตู้หน้าร้านข้าวต้มเสียหายกระจัดกระจาย

สอบถามนายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม เบื้องต้นทราบว่าขณะที่กำลังยืนรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์อย่างจังจนรถจักรยานยนต์ 6 คันที่จอดอยู่ริมถนนกระเด็นไปชนโต๊ะเก้าอี้ตู้หน้าร้านเสียหาย ก่อนไถลไปชนรถที่จอดอยู่อีก 2 คัน ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดอยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมเชิญตัว น.ส.กมลวรรณ คนขับรถตู้ต้นเหตุไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด จึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะรวบรวมหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด รวมถึงคนขับรถตู้ อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป