วันที่ 13 ธ.ค. นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก paisal puechmongkol หัวข้อ “อัพเดทนับถอยหลังสู่การเลือกตั้ง” มีรายละเอียดดังนี้

#อัพเดทนับถอยหลังสู่การเลือกตั้ง
ภาษิตการเมืองไทยว่าไว้ว่า “เมื่อขาลอยทางการทหาร ก็จะขาลอยทางการเมือง”!!!!
~นายอนุทินได้ประกาศความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีหลังเลือกตั้งครั้งหน้า พลเอกประยุทธ์ก็แถลงว่าจะร่วมมือและสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ให้มากขึ้น
น่าจะหวังพึ่ง ปชป.!!!

~เมื่อวานนี้กลับมีข่าวว่ากรรมการบริหาร ปชป.กำลังเคลื่อนไหวลาออก เพื่อให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เพราะเห็นว่าความนิยมตกต่ำมาก และเลือดก็ไหลไม่หยุดเสียที ขนาด พื้นที่จังหวัดตรังก็ยังมีเลือดไหลไม่เกรงใจท่านชวนกันบ้างเลย
อาการแบบนี้ อาจมีการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค!!!!
ถ้าคุณอภิสิทธิ์ ซึ่งประกาศจุดยืน ปชป.มาแต่ต้นว่าไม่เอาพลเอกประยุทธ์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้งหนึ่ง พรรคประชาธิปัตย์ก็จะเป็นอีกพรรคหนึ่งที่ไม่เอาพลเอกประยุทธ์
ถ้าหากเสียพรรคประชาธิปัตย์ไปอีกพรรค หนทางกลับคืนสู่ทำเนียบของพลเอกประยุทธ์ก็จะตีบตันมากขึ้น

ข่าวระบุด้วยว่าถ้าเปลี่ยนกรรมการบริหารไม่ได้ก็จะมีการลาออกไปอยู่พรรคอื่นเพิ่มขึ้นอีก กลายเป็นซ้ายก็เซขวาก็ทรุด!!!!

~เมื่อวานเนชั่นเจาะข่าวมาออกรายการแล้วว่า รทสช.เอง ก็ไม่ลงตัวเสียแล้ว ชัดๆก็คือนัดแล้วไม่มากันตามเป้าและการเจรจากับพลเอกประยุทธ์ไม่ลงตัว
และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ยังไม่ประกาศท่าทีว่าจะเข้าสังกัด รทสช.!!!

~ผลโพลของนิด้านั้นชัดเจนอยู่แล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ คะแนนเสียงต่ำสุด ล่าสุดแม้ผลซูเปอร์โพล ซึ่งเคยออกโพลว่าพลเอกประยุทธ์ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดมา ครั้งหลังสุดก็ตกไปอยู่อันดับ 3 เสียแล้ว
เส้นทางสาย “พอแล้ว” เปิดกว้างยิ่งนัก!!!
เห็นภาพใบหน้า สายตา ท่าทาง ท่านนายกฯ เดินทางไปประชุมอาเซียน-EU ที่เบลเยี่ยม ข้างล่างนี้แล้วช่างวิเวกวังเวงชอบกล

#สร้างปัญหาต่อก่อปัญหาใหม่

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก paisal puechmongkol