เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออมาเผยคลิปวิดีโอวิธีแก้ปัญหาการถูกจอดรถขวางหน้าประตูบ้าน ที่บอกได้เลยว่า เป็นวิธีที่ดีมากๆ และได้ผลดีแบบสุดๆ

โดยเพจได้ระบุคลิป พร้อมข้อความว่า “วิธีนี้ได้ผลและดีมากๆ แจ้งแนวทางการแก้ไขปัญหา โดนจอดรถขวางหน้าประตูบ้านครับ กรณีจอดรถกีดขวางประตูบ้านตามเจ้าของรถไม่ได้ รอมา 2 วันแล้ว รถแบ๊กโฮต้องเข้าทำงาน อย่า! ไปเคลื่อนย้ายรถเอง อย่า! ไปทำความเสียหายรถ อย่า! ไปทะเลาะให้เป็นเรื่องราว ขั้นตอนคือ โทร. 191 บอกเจ้าหน้าที่, ไปแจ้งความ และให้มาจัดการยกออกไป

ขอขอบพระคุณ สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี ขอขอบพระคุณ งานจราจร สภ.ดอนหัวฬ่อ มากครับผม ลงไว้เพื่อเป็นหลักฐาน มิได้มีเจตนาให้เกิดความเสื่อมเสีย แบบนี้ใครจ่ายค่ายกครับพี่/คนจอดรถขวางครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ รถทรงแบบนี้ไม่มีแผ่วจริงๆ, ใช่ๆ ถ้าไม่จ่ายค่ายก ก็เอารถไปไม่ได้, เคยแจ้งนะ ตร.จะมาดูหาเจ้าของรถก่อน ไม่เจอก็เรียกรถยกมาจัดการให้แบบนี้เลย, อยากรู้ว่าเจ้าของรถต้องเสียค่าปรับกี่บาท, ทำทุกอย่างเป็นขั้นตอนถูกกฎหมาย เรียกร้องค่าเสียเวลานอนนอกบ้านได้อีก, แบบนี้สนับสนุนมาก แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาย้าย (ยกไปเก็บใว้ที่ สน.ยิ่งดี) ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเก็บจากเจ้าของรถที่จอดกีดขวาง..

ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2