เป็นอีกหนึ่งข่าวดังที่ทำเอาสังคมไทยต่างสะเทือนใจไปตามๆกัน หลัง “น้องฟ้า” ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ถูกนายจ้างโหด “เจ๊กั้ง” ทำร้ายร่างกาย จนพี่ชายทนไม่ไหวต้องลักพาตัวน้องชายออกมา ก่อนเห็นความจริงสุดช็อก น้องถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า หนำซ้ำโดนสั่งให้กินอึสุนัข อึนก เหมือนตกนรกทั้งเป็น ตามที่ได้นำเสนอมาอย่างต่อเนื่องนั้น
-สุดช็อก! เปิดภาพเอกซเรย์ ‘น้องฟ้า’เหยื่อ ‘เจ๊กั้ง’ กระดูกแตกทั่วตัว-เชื่อมต่อผิดรูป
-ทนาย “เกิดผล”ลุยช่วย “น้องฟ้า”เหยื่อนายจ้างโหดให้ถึงที่สุด หลังผัวขอนำที่ดิน1.4ล้านใช้หนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ระบุว่า “วันนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรี อ่านคำพิพากษา คดีอาญาหมายดำที่ คม1/2564 (คดีค้ามนุษย์)” ระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดสิงห์บุรี โจทก์ นายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ หรือน้องฟ้า โจทก์ร่วม กับ นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือเจ๊กั้ง จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 3 คน ในความผิด ร่วมกันฐานทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส และ ค้ามนุษย์

ซึ่งในชั้นพิจารณา จำเลยทั้งสามให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา วันนี้ ศาลพิพากษาจำคุกจำเลยทั้ง 3 โดยลดโทษจำคุกให้จำเลยทั้งสาม เนื่องจากให้การเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี พิพากษาจำคุกจำเลย คนละ 14 ปี 6 เดือน ปรับคนละ 1,200,000 บาท และ ให้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่น้องฟ้า 6.7 ล้านบาทเศษ ตามฟ้อง

“วันนี้ผมได้ทำหน้าที่เรียกร้องความยุติธรรมให้น้องอย่างสมบูรณ์ และจะติดตามสืบทรัพย์บังคับคดี เอาเงินมาชดใช้สิ่งที่เขาร่วมกันทำร้ายน้องต่อไป แม้จะต้องยึดหมาที่เขารักมาขายเพื่อใช้หนี้ให้ฟ้า ผมก็จะทำ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ทนายเกิดผล แก้วเกิด