มอรี่คริสต์มาส โฮ๊ะโฮ๊ะๆแฟนๆทุกคน มีความสุขและชื่นบานรับเทศกาลดีๆสิ้นปีนี้กันนะคะ และก็เป็นประจำทุกสัปดาห์เมื่ออิชั้นสาวสวยนัมเบอร์ทูของกองเดลินิวส์ออนไลน์อย่าง “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ออกไปหาข่าวฮอตรอบสัปดาห์มาฝากกัน บอกเลยเสพแล้วดีต่อใจแฮปปี้ดี๊ดีแน่นอนจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) หรือ มาร์ค GOT7 ที่มาสาดความหล่อ ออร่ากระจาย พร้อมด้วยซุป’ตาร์ตัวท็อประดับประเทศมากมายในงานฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up ครั้งแรกในไทย งานนี้เรียกว่าแค่ปรากฏตัวแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศก็กรี๊ดกระหน่ำเพราะความเท่และหล่อมากๆ ของหนุ่มมาร์คนั้นกระชากใจสุดๆ ยิ่งรอยยิ้มและความเป็นกันเองด้วยแล้ว ไม่มีอะไรมาอวยได้เลยเพราะเพอร์เฟกต์ขั้นสุด เอาเป็นว่าเอารูปมาฝากกันจ้า ดูเลยจ้าหล่อขนาดไหน กรี๊ดได้นะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เก้า สุภัสสรา ที่นับวันยิ่งออกมาเผยโหมดเซ็กซี่ถี่เหลือเกิน จนหลายคนตะลึงไม่หยุด นี่ไม่รู้เพราะอานุภาพของความรัก อุ๊ย ข่าวรักกับหนุ่ม พีช พชร หรือเปล่านะ ทำให้ยิ่งสวยและเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ยิ่งบิกินีสีฟ้าด้วยแล้ว เริ่ดอ่ะ ไม่อยากพูดเยอะดูรูปจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว น้ำตาล ชลิตา ที่สวยแท้ สวยมาก และเซ็กซี่เกินเบอร์จริงๆ ซึ่งล่าสุดเธอก็ออกมาอัพเดทรูปของตัวเองไปเที่ยวทะเลและใส่ชุดกึ่งบิกินีสีเขียวสะท้อนแสงออกมาอัพเดทให้แฟนๆเห็น บอกเลยหุ่นเอย หน้าเอย ท่าโพสเอย เริ่ดไม่มีใครเทียบ ไม่อยากพูดอะไรมากอีกแล้ว เบื่อคนสวย อิอิ

@มามะอะฮ่ามาเลย กันที่ข่าวของดาราสาวสวย โบวี่ อัฐมา ที่ล่าสุดควงแขนแฟนหนุ่ม ปู แต่งงานไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่สระบุรี และต้องบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่ที่เรียบง่ายและน่ารักมาก เรียบง่ายขนาดไหนน่ะเหรอ ขอบอกเลย เรียบง่ายยันสินสอดจ้า เพราะล่าสุดแว่วว่า สินสอดของสาวโบวี่นั้นไม่ใช่เครื่องเพชรทองนะ แต่เป็นโฉนดที่ดิน 5 ไร่นั่นเอง ถูกใจสาวคนนี้มาก เพราะชอบสะสมอสังหาริมทรัพย์นั่นเองจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของสาวสวยสุดน่ารักแสนเรียบร้อยอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ทำเรื่องราวสุดปังเมื่อเธอขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ น้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ โดยเธอเล่าเรื่องราวความรู้สึกว่า “แอฟรู้จักร้านอาหารไก่ย่างเสือใหญ่มาหลายสิบปีแล้ว อาหารที่ร้านถูกนำมาเสิร์ฟที่กองถ่ายภาพยนตร์เป็นประจำ และเป็นที่อร่อยถูกปากของเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก เมื่อร้านจะออกผลิตภัณฑ์ น้ำจิ้ม และเลือกแอฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ แอฟก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากน้ำจิ้มจะมีรสชาติที่โดดเด่นแล้ว ยังสามารถทานคู่กับอาหารได้หลากหลาย เรียกว่า จิ้มกับอะไรก็อร่อยค่ะ” แน่ะปรบมือในความปังของแม่ไปเลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง กันหน่อย หลังจากแอบไปลงแข่งขันกีฬาปิงปอง โดยครั้งนี้ลงแข่งขันรุ่นบุคคลทั่วไปไม่จำกัดอายุ ในการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565 บอกเลยว่าแค่ลงสนามความขาวโอโม่ แถมความหล่อละมุน ของ บาส ก็ไปเตะตา บรรดาแม๊ะๆ ทั้งสนาม แถม บาส ยังโชว์ลีลาเด็ดในการตีลูกปิงปองตลอดการแข่งขัน ไม่เสียแรงที่เคยเป็นอดีตนักกีฬาปิงปองประจำโรงเรียนสมัยมัธยมต้น พูดได้คำเดียวเสียงกรี๊ดเชียร์บาสดังสนั่นฮอลล์จ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้วเสียดายหนักมาก ไม่อยากไปหาข่าวต่อเลย อยากอู้นานๆอิอิ แต่ไม่ได้อ่ะ ต้องไปหาข่าวต่อยังไงทุกคนเที่ยวคริสต์มาสเผื่อเราด้วยนะ แล้วเราจะเอาข่าวมาฝากจ้า อิอิ บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”