เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่ทำเอาหลายคนต่างพากันแชร์ และเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ไพโรจน์ สังวริบุตร” ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องภาพยนตร์ “วัยอลวน 5” ที่ตนสร้าง หลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 แต่พอฉายไปไม่กี่วัน ทางโรงหนังก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง

โดยไพโรจน์ สังวริบุตร ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจใน TikTok @waionlawon5 โดยระบุแคปชั่นว่า “ภาพยนตร์ “วัยอลวน 5” ตั้งแต่ฉายวันแรกได้รอบฉายแค่วันละ 1 โรง 1 รอบ และเป็นรอบเช้าเกือบทั้งหมด และถูกลดรอบภายใน 1-2 วัน #วัยอลวน5 #ตั้มโอ๋ตัวตึง #ไพโรจน์สังวริบุตร”

พร้อมกับเล่าในคลิปว่า ช่วยตนด้วย ไม่เช่นนั้นล้มละลายแน่นอน เนื่องจากได้รับแจ้งจากทางโรงภาพยนตร์ดังว่าจะเพิ่มโรงให้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าจะเพิ่มให้มากน้อยแค่ไหน หรือจะเป็นพื้นที่ใดบ้าง และไม่แน่ใจว่าจะตอบโจทย์ในสิ่งที่ร้องขอไปหรือไม่ ถ้าหากเพิ่มรอบเช้า เที่ยง บ่าย ซึ่งมันอยู่ในช่วงเวลางาน เขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอ หรือนัดกับพ่อแม่ ที่เขาไม่สามารถไปได้

เพราะฉะนั้น ตนจึงอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยดูหน่อยว่า พื้นที่ไหนที่อยู่ใกล้ มีโรงไหนบ้างที่นำกลับเข้ามา และถ้ามี บอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกตนหน่อย บอกหน่อยว่าถ้าจะดู ให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่า ก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู ซึ่งถ้าเขาเปิดโรงแล้วแต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้ และอีกอย่าง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งหน่อย ตนจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าบอกกันเองโดยตรงไปยิ่งดี เพราะเสียงของตนนั้นเล็กมาก ทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังตน เขาจะฟังคนดู

พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า “หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง กราบขอวิงวอนคนที่ดู ช่วยเขียนคอมเมนต์หนังผมหน่อย ดีเลวยังไง บอกมาตามที่คุณคิด คิดว่าคำตัดสินของคุณ ทางโรงหนังเขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่”..

@waionlawon5

ภาพยนตร์ “วัยอลวน5” ตั้งแต่ฉายวันแรกได้รอบฉายแค่วันละ1โรง 1รอบ และเป็นรอบเช้าเกือบทั้งหมด และถูกลดรอบภายใน1-2วัน #วัยอลวน5 #ตั้มโอ๋ตัวตึง #ไพโรจน์สังวริบุตร

♬ เสียงต้นฉบับ – The 5th Element Film – The 5th Element Film

ขอบคุณคลิป : waionlawon5