บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2022 โดยเปิดให้แฟนฟุตบอลได้ส่งคูปองร่วมสนุก ด้วยการทายเข้ามาว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์โลก “ทีมนี้พี่รัก” ด้วยการให้แฟนฟุตบอลชาวไทย ตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา, สตาร์ซอคเกอร์, สปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน และตลาดลูกหนัง โดยเขียนชื่อทีมที่ชื่นชอบ ในศึกฟุตบอล 2022 เพื่อลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า 3.2 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ซูซูกิ นิว สวิฟ จีเอล พลัส มูลค่า 572,000 บาท นั้น

ล่าสุด ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นายทวยเทพ ไวทยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด พร้อมด้วย นายสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ, นายจรูญ วานิชชา กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ตฯ, นายโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ตฯ และผู้สนับสนุน คุณเพ็ญพิมล แสงทองสุขศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย), คุณมนัสนันท์ สกุลเอื้อ ผู้จัดการฝ่ายขาย บ.วานานาวา จำกัด, คุณปรัชญา กลิ่นอบ Head of Commercial & Sponsorship Jetts Fitness Thailand ได้ร่วมกันจับคูปองจากกิจกรรม “สยามสปอร์ต แจกโชคฟุตบอลโลก 2022” ที่แฟนฟุตบอลได้ร่วมสนุกส่งเข้ามา

ภายในงานยังมีอดีตนักเตะชื่อดังอย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน มาร่วมจับคูปองแจกโชคให้กับแฟนบอลที่ส่งคูปองจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา และในเครือ ที่ส่งมาร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเหล่า คอลัมนิสต์อย่าง “บอ.บู๋” บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, “แจ็คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา, “ตังกุย” ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และ “เจม ลาลีกา” อาวุธ จิวรากรานนท์ มาร่วมแจกโชค ซึ่งในกิจกรรมมีรางวัลมากถึง 22 รางวัล รางวัลใหญ่ที่สุด คือ รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟ ซึ่งรางวัลดังกล่าว ตกเป็นของ นายจินดา ไชยนุมาตร์ คุณตาวัย 64 ปี จาก จ.นนทบุรี

คุณตาจินดา เผยว่า เคยร่วมสนุกทุกครั้งที่ทางสยามสปอร์ต จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการทายผลต่างๆ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ร่วมสนุก แต่ไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย จนมาถึงฟุตบอลโลกครั้งนี้ ได้ตัดคูปองจากสตาร์ซอคเกอร์ ส่งเข้ามาทั้งหมด 50 ใบ ใส่มา 3 ทีม คือ เยอรมนี, ฝรั่งเศส และอาร์เจนตินา แต่ใบที่ทำให้คุณตาจินดา ได้รับโชคครั้งนี้ คือใบที่เขียนชื่อทีม “ฝรั่งเศส”

“ดีใจมากที่ได้รับรางวัล ผมส่งมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยได้รางวัลเลย เป็นครั้งแรกที่ได้และได้รางวัลใหญ่ด้วย ปกติเป็นคนดูฟุตบอลบ้าง แต่ไม่ถึงกับติดตามเป็นแฟนคลับ แต่ทุกครั้งที่กิจกรรมแบบนี้ จะร่วมสนุกทุกครั้ง ไม่ได้คาดหวังจะได้รางวัลอะไร เช่นเดียวกับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ก็ได้ส่งคูปองร่วมสนุกและเขียนมา 3 ทีม ที่ชอบ คือ เยอรมนี, ฝรั่งเศส และอาร์เจนตินา ทั้งหมด 50 ใบ ส่วนใบที่จับขึ้นมาเป็นฝรั่งเศส เรียกว่าฝรั่งเศส ให้โชคเลยก็ได้ ต้องขอบคุณทางสยามสปอร์ต ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ครั้งหน้าหากมีอีก ผมก็จะร่วมสนุกอีกแน่นอน”

สำหรับรายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลทั้ง 22 รางวัล จะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ม.ค. นี้ ทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน และหนังสือในเครือ รวมถึงทางเว็บไซต์ www.siamsport.co.th