อัปเดตโปรแกรมโค้งสุดท้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 6 วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เปลี่ยนคู่ชกเจอ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) หลัง “อนิสสา เม็กเซน” คู่ชกเดิมของ “แสตมป์” ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน

หลังจากได้มีการประกาศศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสมหญิงครั้งแรกในรูปแบบมวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่าง“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) และ“อนิสสา เม็กเซน” แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งหลายสมัยจากแดนน้ำหอมนั้น

อนิสสา เม็กเซน

ปรากฏว่าฝ่าย “อนิสสา” ไม่ผ่านกฎข้อบังคับในการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำในร่างกายของ ONE จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขันตามระเบียบ ส่งผลให้ “แสตมป์” ที่ผ่านตาชั่งและระดับน้ำเรียบร้อยแล้วตกอยู่ในสภาพไร้คู่

ขณะที่ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ซึ่งเดิมทีถูกวางคิวให้ลงศึกรีแมตช์กับ “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา จากเบลารุส แต่ฝ่ายหลังทำน้ำหนักไม่ผ่านตามพิกัดรุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) และทั้งคู่ไม่ยินยอมชกกันในพิกัดเฉพาะ

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

ส่งผลให้ “ซุปเปอร์เกิร์ล” ที่ผ่านการชั่งน้ำหนักและการวัดระดับน้ำแล้ว ได้โอกาสขยับขึ้นไปเป็นคู่ชกใหม่ของ “แสตมป์” ที่ไร้คู่อยู่พอดี โดยตกลงจะสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวตแทน

ส่วน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ผ่านการวัดระดับน้ำในร่างกายแต่ไม่ผ่านตาชั่ง โดยหลังจากเจรจากับคู่ชก “จีตัว ยีปู” ทั้งคู่ต่างยินยอมที่จะชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 136.5 ป.

รถถัง vs จีตัว

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ได้ในวันเเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ผ่านทางเว็บไซต์ www. watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship , เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

อัพเดทโปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE FIGHT NIGHT 6

คู่ในรายการ

  • คู่เอก ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • คู่รอง ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs แดเนียล พูแอร์ตัส (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)
  • คู่รอง ไมกี มูซูเมกี vs กันทูมัวร์ บายานดูเรน (ชิงแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต)
  • ออง ลา เอ็น ซาง vs จิลแบร์โต กัลวาโอ (MMA แคตช์เวต 215 ป.)
  • รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs จีตัว ยีปู (คิกบ็อกซิ่ง 136.5 ป.)
  • แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต)
  • แกรี โทนอน vs จอห์นนี นูเนซ (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • คิม แจ วุง vs โชโก ซาโตะ (MMA แคตช์เวต 150 ป.)