จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าว ว่ามีข้อมูลร้องเรียนจากตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ของ สภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา  อ้างว่าตำรวจชุดดังกล่าวได้จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน เป็นชายและหญิง นำมาที่โรงพัก และมีการเรียกเงินผู้ต้องหา จนผู้ต้องหาชายยอมจ่าย 1 ล้านบาท แต่ ผกก.ไม่ยอม จะเอา 2 ล้านบาท จากนั้น ผกก.ได้เอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศหายใจและตายในที่สุด โดยบังคับลูกน้องว่าให้บอกกับหมอว่าเสพยาเกินขนาดตาย หลังจากนั้นปล่อยตัวผู้ต้องหาหญิงไป โดยบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพ ทางตำรวจชุดจับกุมทนไม่ได้ จึงร้องเรียนทางสื่อต่างๆ ตามข่าวที่มีการเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ส.ค. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กล่าวว่า เรื่องนี้ทางตำรวจไม่ได้มีการซ้อม หรือทำร้ายใดๆ จนทำให้เกิดการเสียชีวิต ส่วนประเด็นการเสียชีวิตนั้นทางครอบครัวก็ทราบดีว่า น้องที่เสียชีวิตมีโรคประจำตัว

ฟังอีกด้าน!พ่อผู้ต้องหายันลูกน็อกดับเอง ผกก.นครสวรรค์เป็นคนดีไม่ได้รีดเงิน

“ส่วนการเรียกร้องเงินทอง ผมขอยืนยันในฐานะในตำรวจว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แล้วทีมงานตำรวจก็ไม่เคยทำเช่นนี้นะครับ ซึ่งในขณะนี้ ให้ทางฝ่ายพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าไปเก็บรายละเอียดหลักฐานเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไปครับ ทางผู้บังคับบัญชาในระดับสูงขึ้นไปท่านทราบเรื่องรายละเอียดเป็นอย่างดีและสั่งการลงมาว่า ให้อยู่เงียบๆเฉยๆ เพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อไปตามระเบียบ” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กล่าว