จากกรณีข่าว “นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” หรือ นอท กองสลากพลัส ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ศูนย์คดียาเสพติด เพื่อให้การในฐานะพยานเกี่ยวกับการรับโอนเงินจำนวน 53 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่มีที่มาจากขบวนการฟอกเงิน รวมถึงรับทราบประเด็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางการเงินจำนวน 39 รายการ ตามที่ได้เสนอข่าวไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.บุกค้นกองสลากพลัส และด้านนายพันธ์ธวัชก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีความกังวลอย่างไร เนื่องจากไม่ได้มีการทำผิดตั้งแต่แรก และในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.) จะยังมีไลฟ์สดการประกาศผล และขายลอตเตอรี่ออนไลน์เป็นปกติเช่นเดิม

ต่อมาทางเพจหลักเฟสบุ๊ก @กองสลากพลัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึง CEO นอท โดยเขียนระบุข้อความว่า “Facebook CEO นอท ถูกจำกัดสิทธิ์การใช้งานสองวันครับ ไม่สามารถตอบคอมเมนต์ โพสต์ หรือ แชร์ อะไรได้ วันนี้น่าจะมีข่าวใหญ่ ยังไงให้ติดตามที่เพจกองสลากพลัส”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่น โดยหลายคนเข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่มนอท อาทิ เป็นกำลังใจให้,ยังคงสนับสนุนเหมือนเดิม สำหรับเฟซบุ๊ก “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 6.2 แสนคน จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊กดังกล่าวค้นหาไม่เจอแล้ว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @กองสลากพลัส