กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหน้าใส บิว จักรพันธ์ ที่ล่าสุดเจอดราม่าแรงอดีตแฟนสาวขุดเรื่องราวในอดีตมาแฉว่าเขาเคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงและคบซ้อน ทำเอาโลกออนไลน์สืบหาข้อมูลและวิจารณ์กันอย่างร้อนแรงก่อนจะมีการขุดหลักฐานต่างๆนานาออกมาอัพเดทเรื่อยๆและแฟนๆก็พากันติดตามและโจมตีหนุ่มบิวในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้อย่างรุนแรงในโลกทวิตเตอร์

ก่อนที่ค่ายต้นสังกัด Be on Cloud จะออกมาประกาศผ่านข้อความว่าเป็นเรื่องราวของคนสองคนและเป็นเรื่องราวส่วนตัว ค่ายให้ทั้งสองคนจัดการกันเองและขอให้ได้ผลสรุปเมื่อไหร่จะออกมาแจ้ง รวมถึงขอย้ำว่าจะไม่เอนเอียงแต่อย่างใดและให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่แล้วหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนที่อ่านประกาศกลับเสียงแตก มีทั้งให้กำลังใจหนุ่มบิวและขอให้เรื่องราวจบโดยเร็วและคนที่ต่อว่าหนุ่มบิวในเรื่องราวที่ไม่โอเคนี้

ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ามากมายว่าทำไมค่ายไม่พักงานหนุ่มบิว ซึ่งต่อมาค่ายได้ออกมาประกาศเพิ่มเติมอีกรอบว่าพักงานหนุ่มบิวแล้วและขอให้เขาไปเคลียร์ตัวเองก่อนและจะไม่มีส่วนร่วมในทุกโปรเจ็คท์ของค่ายเลยตอนนี้ ซึ่งก็มีคนมาบอกว่าแย่แล้วบิว จะไหวไหม บ้างก็บอกว่าจบแล้วบิว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก beoncloud