เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม “บิว-จักรพันธ์ พุทธา” ที่เจอโลกออนไลน์และอดีตแฟนสาวออกมาแฉว่า หนุ่มบิวนั้นคบซ้อน และชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำเอาทนไม่ไหว ต้องออกมาเล่าเรื่องราวที่พบเจอ จนหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป แฟนๆ ก็เข้ามาต่อว่าหนุ่มบิวอย่างมากมาย ทำให้ในที่สุด ค่ายต้นสังกัดของหนุ่มบิวตัดสินใจพักงานของเขา เพื่อให้เคลียร์ตัวเอง ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของหนุ่มบิว

ซึ่งต่อมาทางแบรนด์ PASTEL ก็ได้ออกมาประกาศแจ้งยุติการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบิว จากแผนการโปรโมตเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแบรนด์ D7 ได้ออกมาประกาศถอดบิวออกจากตารางงานอีเวนต์ และมีเพียงพาร์ทเนอร์อย่าง ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ดำเนินกิจกรรมเพียงคนเดียว และยังคงอยู่ในขั้นตอนเจรจากับค่าย Be On Cloud เกี่ยวกับแนวโน้มของบิวในอนาคต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคิบหน้าล่าสุด บริษัท เอเอส ทริกซี่ แวร์ จำกัด ซึ่งทำแบรนด์เสื้อผ้าภายใต้ชื่อ “eyebraaaaa” ก็ได้ออกประกาศแจ้งยุติบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์อีกแบรนด์ โดยระบุข้อความว่า “ประกาศ เรื่องการยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ คุณจักรพันธ์ พุทธา ให้กับแบรนด์ Eyebraaaaa

แบรนด์ eyebraaaaa ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทางแบรนด์ได้มีการประชุมและหาข้อสรุปจากประเด็นที่เกิดขึ้นกับบริษัท ทางแบรนด์จึงขอยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ eyebraaaaa ของ คุณจักรพันธ์ พุทรา ตามเงื่อนไข ข้อตกลงของบริษัท นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริษัทขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ eyebraaaaa เสมอมา บริษัท เอเอส ทริกซี่ แวร์ จำกัด วันที่ 24 มกราคม 2566”..

ขอบคุณภาพประกอบ : eyebraaaaa