ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าเรื่องการทำงานกันมาทำเอาหลายคนพากันไม่สนใจหนุ่ม โชค รถแห่ และภรรยาสาว นัส ไปพักใหญ่ หลังมีปัญหากับหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ซึ่งหลายคนที่ดูเหตุผลของทั้งคู่แล้วก็เลือกข้างเลือกต่อว่ากันหลากหลายแง่มุม จนล่าสุดเรื่องราวเงียบไป หลายคนก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งล่าสุดสาวนัสได้ออกมาอัพเดทข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว#ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้”

พอมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมาไลค์และมอบกำลังใจให้เธอ บ้างก็แซะเธอบอกว่าเห็นไหมสุดท้ายก็ต้องยอม บ้างก็บอกว่าอย่าหยิ่งตอนแรกสิจะโอเค บ้างก็บอกว่า รักสาวนัสอย่าคิดมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นาโอกิ เรน