ไม่แผ่วเลยช่วงนี้ กับข่าวคาวฉาววงการพระสงฆ์ จนสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ต้องทำงานตรวจสอบกันไม่หยุดหย่อน เพื่อสอบสวนหาความจริง ไม่ว่าจะเป็นคลิปหลุด พระสงฆ์มีกามกิจในกุฏิ พระสงฆ์มีโลกสองใบ กลางวันปฏิบัติธรรม กลางคืนอยู่ในผับ ฯลฯ

ล่าสุด เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว 2” ได้เปิดเผยอีกหนึ่งเหตุการณ์ช็อกวงการผ้าเหลือง โดยระบุข้อความว่า “พระมหาร้องทุกข์…จะซื้อบริการทางเพศกับสาวสวยโดยให้มาหาที่กุฏิ สุดท้ายโอนเงินไปพร้อมค่ารถถูกสาวชิ่งไม่มาตามนัดเชิดเงิน 30,000 หนีลอยนวล…เอิ่มมมมม”

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า “เป็นโพสต์ที่ใช้เวลาเขียนโพสต์ 2 วัน เพราะไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี จริงๆ มีแชตเป็น 10 หน้านะคะ ครั้งแรกโอนมัดจำ 1,000 ไปๆ มาๆ 30,000 อยากจะเอาผู้หญิงกับแก๊งนี้เข้าคุก แต่ตัวเองก็กลัวถูกปลด ทำได้แค่ส่งเรื่องมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ กูขรรมพระมหา เอ็นดรู 555555″

สำหรับคำว่า “พระมหา” เป็นคำสมณศักดิ์ใช้นำหน้าชื่อพระภิกษุที่สอบไล่ได้ตั้งแต่เปรียญธรรม 3 ประโยค ขึ้นไป โดยคำ “มหา” มาจากศัพท์ในภาษาบาลี (มหนฺต ลดรูปเป็น มหา) ซึ่งใช้เรียกนำหน้ายกย่องพระเถระผู้เป็นที่น่าเคารพนับถือว่า พระมหาเถระ แปลว่า พระเถระผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2