เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ร.ต.ท.ศุภกิจ กาศอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จังไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศรีมหาโพธิ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะลึก 10 เมตร กว้าง 10 ไร่ พบศพเพศหญิง อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง สภาพศพเน่าอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ที่ข้อมือถูกมัดติดกับข้อเท้าด้วยเชือกอย่างแน่นหนา จึงนำศพส่งโรงพยาบาลนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สอบสวนผู้พบศพ กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เห็นผ้านวมสีเหลืองทิ้งไว้อยู่บริเวณด้านล่าง แต่ไม่ได้สนใจ และวันนี้มีกลิ่นเหม็นเน่า จึงบอกกู้ภัยให้มาดู ก่อนมารู้ว่าเป็นศพถูกฆ่าตาย คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ

ด้าน พล.ต.ต.วินัย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังพิสูจน์ไม่ได้แน่ชัดว่าถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใด เนื่องจากสภาพศพถูกทิ้งไว้หลายวัน ร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย และได้ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลนิติเวช พร้อมกำชับให้ทางพนักงานสอบสวน เร่งสืบหาบุคคลสูญหายภายในพื้นที่ใกล้เคียง ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่าเป็นใคร.