จากกรณีตำรวจพบศพหญิงสาว ถูกคนร้ายฆ่ายัดผ้านวม พร้อมกับมัดมือมัดเท้าโยนทิ้งบ่อขยะลึก 10 เมตร บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ก่อนเร่งประสานหาบุคคลสูญหายในพื้นที่และใกล้เคียง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. มีรายงานว่า พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของลงพื้นที่คลี่คลายคดีทันที เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ทำให้รู้ตัวแล้วว่าหญิงสาวที่เสียชีวิตมีอายุ 37 ปี เป็นชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งผู้ตายนั้นมีแฟนเป็นทอมคบหากันมานานอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าภายหลังผู้ตายได้แอบไปมีสัมพันธ์กับนายบอย (นามสมมุติ) จนทำให้กลายเป็นคบซ้อน แต่แฟนสาวทอมไม่ได้ว่าอะไร ก็ยังคงคบหากันตามปกติ

แต่มาระยะหลังนายบอย มีความหึงหวงเกรงว่าผู้ตายจะปันใจหรือตีตัวออกห่าง จนเกิดมีการทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา นายบอย มารับผู้ตายแล้วหายไปไม่สามารถติดต่อได้ สุดท้ายมีผู้ไปพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าห่อด้วยผ้าห่มนวมทิ้งในบ่อขยะดังกล่าว

ฆาตกรสุดเหี้ยม! ฆ่าสาวใหญ่ยัดผ้านวม จับมัดมือมัดเท้าโยนทิ้งบ่อขยะ

สำหรับ นายบอย นั้นเป็นคน จ.สุโขทัย มีประวัติเคยทำร้ายภรรยาเก่าจนเสียชีวิตมาแล้ว ถูกศาลสั่งลงโทษจำคุกเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็มาคบกับผู้ตาย ส่วนสาเหตุจูงใจน่าจะมาจากการหึงหวง

เบื้องต้นจากการสืบสวนของตำรวจ ทั้งพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและพยานบุคคล รวมถึงพยานแวดล้อม ทำให้เชื่อว่า นายบอย น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะหลังจากนั้นหายตัวไปไม่มีใครพบเห็นอีกเลย ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป.