จากกรณีตำรวจพบศพหญิงสาวถูกคนร้ายฆ่ายัดผ้านวม พร้อมกับมัดมือมัดเท้าโยนทิ้งบ่อขยะลึก 10 เมตร บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนเร่งประสานหาบุคคลสูญหายในพื้นที่และใกล้เคียง ต่อมาทราบว่าหญิงสาวดังกล่าวอายุ 37 ปี เป็นชาว จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีแฟนสาวทอมแต่มีการคบซ้อนกับชายหนุ่มก่อนหายตัวไป คาดเป็นฝีมือหนุ่มคนใหม่กลัวสาวตีจาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.พ. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี มาทำการสอบสวน เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ปิยวรรณ เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ระบุได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับ นส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต มาประมาณ 12 ปี กระทั่งวันที่ 26 ม.ค. ผู้ตายได้บอก น.ส.ปิยวรรณ ว่าจะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพัก โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1 กด 4767 ปราจีนบุรี ออกมา และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ซื้อผ้าห่มผืนที่ถูกใช้ห่อศพมาไว้ใช้ห่มนอนกับ น.ส.ปิยวรรณ ต่อมานายบอย (นามสมมุติ) ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้ติดต่อกับผู้ตายมาว่า ที่ห้องพักไม่มีผ้าห่ม ผู้ตายจึงแอบเอาไปให้ กระทั่งหายตัวไป และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายบอย

รู้ตัวแล้ว! สาวถูกฆ่ามัดมือเท้าโยนบ่อขยะ มีแฟนเป็นทอมแต่คบซ้อนชายหนุ่ม

ฆาตกรสุดเหี้ยม! ฆ่าสาวใหญ่ยัดผ้านวม จับมัดมือมัดเท้าโยนทิ้งบ่อขยะ

ต่อมาชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่ทำงานของนายบอย แต่พบว่า นายบอย ได้โทรศัพท์แจ้งกับทางโรงงานว่าขอลาออกตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค. ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักของนายบอย ที่บริเวณตลาดคลองรั้ง ปรากฏว่าห้องพักถูกใส่กุญแจ จึงประสานเจ้าของหอพักเข้าตรวจสอบภายในห้องพบเพียงรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนนายบอย ได้เก็บของใช้หายตัวไป

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดตามผนังห้องและพื้นห้อง และพบเชือกสีขาว ซึ่งคล้ายกับเชือกที่ใช้มัดศพผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนกระจายกำลังตามล่าตัวคนรายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากพบว่า นายบอย เคยมีประวัติเคยทำร้ายภรรยาเก่าจนเสียชีวิตมาแล้ว ก่อนถูกศาลสั่งลงโทษจำคุกและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน.