ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปไวรัล 1.6 ล้านวิว ของความน่ารักระหว่างครูและนักเรียน ทำเอาใครเห็นถึงกับอึ้งปากค้างกันเลยทีเดียว

โดยมีคุณครูสาว ได้เข้ามาโพสต์วิดีโอลง TikTok @darklady.pk เป็นภาพบรรยากาศตอนตนเอง พานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ-ยุวกาชาด ซึ่งเขียนข้อความระบุว่า “เมื่อเด็กๆ จะแกงทีเชอร์ ความสูงเท่านี้ทำอะไรข้าไม่ได้หรอก เจ้าลิงน้อย เห็นคลิปแล้วตกใจเหมือนกันเด้อ”

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่า มีนักเรียนที่สวมใส่ชุดยุวกาชาด ยืนล้อมฐานฝึกทรงตัวจำนวนมาก แต่มีเพียงสาวคนหนึ่ง ที่ทำให้โดนสะกดสายตาให้หยุดมอง ก็คือครูที่สวมใส่ชุดฝึกยุวกาชาด เธอสวมรองเท้าส้นสูงที่กำลังฝึกสกิลในการทรงตัวให้นักเรียนเห็นตัวอย่างก่อนฝึกตาม โดยเด็กๆ พยายามแกล้งครูด้วยการเขย่าเชือกและท่อนไม้ที่ใช้ไว้เหยียบทรงตัวอย่างแรง

ภายหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลง ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยมองว่า เด็กๆ มีการเล่นรุนแรงเกินไปมั้ย เพราะในภาพจะเห็นได้ว่า เขย่าแรงจนมีจังหวะที่คุณครูสาวเกือบตกท่อนไม้เช่นกัน

โดยครูก็เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตว่า “Safely landed ทีเชอร์ยังอยู่ดีนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะ เด็กๆ ไม่ได้เล่นผาดโผนแบบในคลิปนี้นะคะ เด็กๆ จับเชือกเดินบนท่อนไม้ครบแล้วเลยอยากให้ทีเชอร์ได้ลองทำบ้าง เราไปค่ายลูกเสือนี้ทุกปีค่ะ (ยกเว้นช่วงโควิด) แต่ละกลุ่มมีทีเชอร์ดูแลกำกับ 3 คน และครูฝึกประจำแต่ละฐาน 1 คน คอยดูแลความปลอดภัย อุปกรณ์ได้รับการตรวจเช็กมาแล้วค่ะ ปกติที่ค่ายมีฐาน 10 ฐาน เด็กๆ ได้เล่น 8 ฐาน อีก 2 ฐานคือโหนเชือกข้ามน้ำและไต่เชือกสูง ซึ่งไม่เหมาะกับนักเรียนประถมค่ะ เด็กๆ เลยไม่ได้เล่น (ถึงจะงอแงขอเล่น ก็ไม่อนุญาตค่ะ) ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และขออภัยที่ดูการโหนของทีเชอร์แล้วทำให้รู้สึกไม่สบายใจนะคะ จะระมัดระวังให้มากเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนค่ะ”

@darklady.pk

เมื่อเด็กๆ จะแกงทีเช่อร์… “ความสูงเท่านี้ทำอะไรข้าไม่ได้หรอก เจ้าลิงน้อย” เห็นคลิปแล้วตกใจเหมือนกันเด้อ ???? ขอบคุณทีเช่อร์ก้อยค่ะ ???????? Filmed by @ครูก้อย แสงจันทร์9999 #P5scoutdaycamp

♬ Chandelier – Sia cover – Alessa Jones

นอกจากนี้ เธอยังโพสต์คลิปขณะที่ปีนเชือกเหมือนกัน ทำเอาลุ้นทั้งคนดูวิดีโอ ทั้งคนปีนเอง และนักเรียนที่อยู่บริเวณนั้น ต่างพากันส่งเสียงกรี๊ด ปรบมือเอาใจช่วยทีเชอร์สุดๆ เลย ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักเสียจริง…

@darklady.pk

Find my Ikran. “อิกรานครูอยู่ไหน!” อ่อ ไม่ใช่ ปีนเชือกตีกระป๋อง ทุลักทุเลมาก เกือบไม่รอด ขอบคุณทีเช่อร์ก้อยค่ะ ???????? filmed by @ครูก้อย แสงจันทร์9999 #P5scoutdaycamp #อย่าปิดกั้นจินตนาการ

♬ Avatar (The Theme) – The Piano Guys

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @darklady.pk