จากกรณีผู้ปกครองได้พาบุตรสาวอายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ติดตามตัว ลุงวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวตนเอง ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงออกไปทำงานแต่เช้ามืด ปรากฏว่า ลุงวัน ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องของเด็กหญิง ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.พ. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้จับกุมตัว ลุงวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.6 ได้แล้ว จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบสวน โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.พรากผู้เยาว์ 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และ 4.ทำให้เสียทรัพย์

ฝากปลาย่างไว้กับแมว! สาวแค้นแจ้งจับชายแขนลีบ ข่มขืนลูกสาววัย11ปี

ต่อมา พ.ต.ท.วัชรชัย สิทธิรุ่งโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมด้วย นายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรีและนายกอบต.ท่าอิฐ ได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยให้กำลังใจกับแม่และเด็กหญิงดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ให้มาเก็บร่องรอยและหลักฐานในห้องนอน ที่ถูกบังคับวันล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อประกอบสำนวนคดีในการดำเนินคดี