มีดราม่ากันมานาน ทั้งออกสื่อและไม่ออกสื่อ สำหรับนักร้องสาว เอ๋ มิรา และอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน และภรรยาคนปัจจุบัน กระต่าย พรรณนิภา ที่มีการฟ้องไปฟ้องมากันอย่างมากมาย ก่อนที่ล่าสุดสาวเอ๋ จะออกมาอัพเดทรูปพร้อมทนายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งมีการอัพเดทข้อความด้วยว่า

“7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี #ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ #ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา #ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากหัวใจ ยังเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป #ฟ้ามีตา #คดีพรากผู้เยาว์”

พอมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้เธอ บ้างก็บอกว่าเธอโอเคไหม ระวังด้วยนะถึงชนะแล้วก็ตาม บ้างก็บอกว่ารักมากนะเอ๋ บ้างก็บอกว่ารอดูหน้าคุณผู้ชาย บ้างก็บอกว่าว้ายสงสารพี่เขานะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มิรา ชลวิรัลวานิช