จากกรณีโลกออนไลน์เริ่มขุดคุ้นประวัติเกี่ยวกับ “ผู้กำกับโจ้” หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมเนื่องจาก มีนายตำรวจชั้นผู้น้อยไปร้องขอให้ทนายความชื่อดัง นำเอาเรื่องราวมาเผยแพร่ เกี่ยวกับเรื่องความเลวร้ายของผู้บังคับบัญชา โดยอ้างว่า “ผู้กำกับโจ้” ไปก่อเหตุใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวพ่อค้ายาเสพติดจนเสียชีวิต กระทั่งมีคลิปภาพหลักฐานออกมาให้เห็น ถึงขนาดสร้างความไม่สบายใจให้แก่ นายกฯ จน ผบ.ตร.ต้องออกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับ ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ซึ่งเมื่อหลายปีก่อน เคยออกมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่ม “สารวัตรโจ้” (ยศตำแหน่งในเวลานั้น) โดยเรื่องที่เกิดขึ้นปรากฏอยู่ในไอจี หรือ อินสตราแกรมของ “เมย์ พิชญ์นาฏ” เป็นภาพแชทข้อความที่อ้างว่า เป็นข้อความของอดีตแฟนหนุ่ช่วงที่เป็นตำรวจเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2557 โดยระบุว่า

“….ว่าโจ้ไม่รวยจริง แน่จริงยุ่งกับปาล์ม เลิกยุ่งกับหมาและไม่เล่นหนังเรื่องนี้ โจมีเงินอยู่กับพี่เล็ก นอมินีอยู่ 230 ล้าน โจ้ให้เมย์หมดเลย กล้าป่าว จะเอาเงินสดมากองต่อหน้าเลย…ผมกล้าให้เมย์หมดตัวเลยเงินเก็บผมทั้งหมดที่อยู่กับพี่เล็ก บ้าน 2 หลัง รถทุกคันที่เป็นเงินสด กล้ารึกป่าวถ้าแน่จริง ผมเป็นตำรวจข้าราชการไม่ได้มีเงินในธนาคารเยอะขี้เกียจโดนภาษีแต่ผมมีซุกไว้เยอะ แน่จริงรึป่าวคุณพิซซี่….”

ภายหลังภาพแชทดังกล่าวถูกหยิบยกขึ้นมาพูดกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะประเด็นความสงสัยว่า สารวัตรโจ้ในเวลานั้น ทำไมถึงอ้างว่ามีเงินและร่ำรวย แล้วทำไมต้องเอาเงินไปซุกซ่อนกับนอมินีที่ชื่อเล็ก รวมไปถึง การไม่ยอมฝากเงินในธนาคารเพื่อเลี่ยงภาษี ทำให้คิดได้ว่า หากตอนนี้ทางตำรวจไปตรวจสอบเส้นทางการเงิน ก็อาจเป็นเรื่องที่ลำบาก เพราะ เจ้าตัวเอาเงินไปไว้กับคนรู้จักเป็นแน่.